Bạn bè, con gái đến viếng Mai Phương tròn một năm ngày mất

By dvvn thg 4 12, 2021
Ca sĩ Trương Bảo Như đưa bé Lavie đến viếng Mai Phương trong đợt tròn một năm ngày mất của đồng nghiệp.

Trong ảnh, có thể thấy con gái diễn viên Cổng mặt trời đã cao lớn hơn. Dù chỉ chụp ảnh góc nghiêng song nhiều người nhận xét Lavie có nhiều nét giống với Mai Phương. Kèm theo đó, Trương Bảo Như chia sẻ: “Một ngày kỷ niệm trôi qua thật nhẹ nhàng. Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra, tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi. Niềm nhớ thương còn đó, pha lẫn tiếc nuối. Rồi... lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại mọi thứ như đã được số phận an bài và như chính mong ước của nó".

Trương Bảo Như mong người bạn thân thiết phù hộ cho Lavie được “bình an một đời". Cô tâm sự: “Tôi biết điều ước nghe đơn giản nhưng để có được không phải dễ dàng gì. Nhưng tôi tin ở nơi xa, nó sẽ cho chúng tôi thêm sức mạnh để đồng hành cùng con bé trên hành trình làm người đầy gian nan này". Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người không khỏi xót xa trước sự ra đi của Mai Phương, đồng thời dành sự quan tâm cho con gái của cố diễn viên.

Bạn bè, con gái đến viếng Mai Phương tròn một năm ngày mất - ảnh 1

Diễn viên Kha Ly bình luận: “Cầu nguyện cho Phương luôn bình yên và sớm được trở về ở kiếp khác hạnh phúc hơn. Một năm trôi qua thật nhanh, không thể nghĩ rằng Phương đã đi một năm rồi". Người xem khác chia sẻ: “Cảm động quá em. Chị đọc mà muốn khóc luôn. Mong Phương phù hộ cho cháu học giỏi thành tài và lớn lên từng ngày trong sự yêu thương". “Mai Phương đã yên lòng gửi con bé lại cho những người bạn tốt. Con bé sẽ sống tốt trên cuộc đời đầy chông gai này dưới sự che chở của mọi người", một khán giả nhắn nhủ. “Lavie nay càng lớn, càng giống mẹ chị à. Thương bé quá", người xem khác cho hay.

Nghệ sĩ Mai Phương qua đời hồi cuối tháng 3.2020. Sau đám tang, nhiều người mong Phùng Ngọc Huy hoàn tất các thủ tục để chăm sóc con gái. Đến đầu tháng 4.2020, trên trang cá nhân, nam ca sĩ xác nhận được toàn quyền nuôi Lavie. Anh viết: “Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.