Bạn bè và fan bảo vệ Jack giữa ồn ào mâu thuẫn với quản lý

By dvvn thg 12 25, 2019
Theo nhiều nguồn tin, Jack đi diễn liên tục nhưng không được giữ cát-xê. Nam ca sĩ lâm cảnh trắng tay khi quyết định rời công ty.

Lùm xùm mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Tối 23/12, sau khi MV Hoa vô sắc lên sóng, Jack lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết sẽ làm rõ mọi việc khi sức khỏe ổn định hơn. Theo lời Jack, Hoa vô sắc là sản phẩm chưa hoàn chỉnh và phía công ty cố tình ra mắt sớm.

Hiện, phía K-ICM và mẹ nuôi chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào. Tuy nhiên, K-ICM có động thái đầu tiên là chia sẻ MV Hoa vô sắc trên trang cá nhân vào trưa 24/12. Theo chia sẻ từ cộng đồng fan, tối nay, K-ICM tiếp tục có show diễn tại Bình Dương.

Theo nhiều nguồn tin, Jack bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động, thậm chí kiểm soát các mối quan hệ. Jack cũng không được giữ cát-xê đi diễn.


Mới đây, một diễn viên kiêm rapper vốn có quan hệ thân thiết với bộ đôi Jack và K-ICM đã tiết lộ một phần nội tình câu chuyện. Anh không nhắc thẳng tên nhân vật chính, mà gọi là "thằng em tôi". Tuy nhiên, khán giả đều ngầm hiểu người được nói đến trong video là giọng ca Sóng gió.

Theo người này, nam ca sĩ bị mẹ nuôi quản lý từ điện thoại đến trang mạng xã hội. Ca sĩ được bao ăn ở, trang phục và mua một chiếc xe hơi trả góp. Dù đi diễn rất nhiều cũng như nhận hợp đồng quảng cáo, đến thời điểm rời công ty, giọng ca 9X không có tiền trong tay. Thậm chí, anh còn nợ khoản tiền mua xe ban đầu.

"Anh chỉ nói thằng em nghe này, hãy dùng cái thất bại này để mua một bài học cho bản thân. Không ai tốt với mình bằng ba mẹ ruột. Đừng bao giờ tin tưởng bất cứ ai", nam diễn viên nhắn nhủ đến người em của mình.

Tuy nhiên, người này cũng ngầm cho biết mối quan hệ của Jack và K-ICM vẫn bình thường. Mâu thuẫn chính của Jack là với quản lý.

Trên trang cá nhân của Jack, một người từng làm việc với bộ đôi Jack và K-ICM cho biết: “Chuyện này tôi đứng về phía Jack. Tôi xin chia sẻ là lúc làm poster MV Sóng gió, Em gì ơi, ê-kíp luôn nói làm hình K-ICM to hơn, tên bắt buộc phải đứng trước Jack dù Jack hát chính. Thương em, dù biết nói vậy là không nên, lương tâm làm nghề không cho phép và những người trong ê-kíp không vui nhưng có sao tôi nói vậy”.

Trước đó, một số tài khoản khác cũng nói về câu chuyện của Jack với nội dung tương tự: "Ngoài việc Facebook cá nhân phải dùng chung với quản lý (giờ đã lấy lại được), thì những người quen muốn gặp Jack cũng rất khó. Trưởng nhóm G5R từng nói anh gọi điện cho Jack mà không gặp được Jack, mà lại gặp quản lý. Như vậy đủ hiểu ngoài Jack và những người trong công ty, fan ruột, người ngoài khó mà biết được những gì đang diễn ra để can thiệp giúp đỡ".

"Jack biết bản thân khi rời công ty sẽ mất tất cả những gì đã gây dựng một năm qua. Ngoài bài Hồng nhan, tất nhiên những bài sau này sẽ bị công ty cấm biểu diễn. Nhưng Jack đã hết chịu đựng nổi, buộc phải đưa ra quyết định để không còn mệt mỏi nữa" - trích nội dung thông tin đang được fan của Jack chia sẻ.


Ngoài ra, hôm 24/12, một số thành viên mạng cũng chụp màn hình dòng tin nhắn ViruSs viết trên nhóm fan của anh này (nhóm kín), hỏi thăm tình hình của Jack. ViruSs chơi cùng bộ đôi Jack và K-ICM, từng đi Hàn Quốc cùng nhau hồi giữa năm.

Theo đó, ViruSs tiết lộ Jack từng gọi điện, nhắn tin cho anh nhờ giúp đỡ.

"Đọc nhiều thông tin bão loạn quá, mà thấy thương nó. Chuyện thực hư như thế nào thì không bàn, tại anh quý cả hai đứa. Cậu ý có gọi điện cho anh hỏi giúp đỡ, mà đúng đợt anh đi Mỹ... Nếu ai trong nhóm biết cách tìm hiểu thông tin xem câu ý ở đâu, tớ đến thăm được, nhắn tớ nhé", ViruSs viết trong nhóm kín của anh.

Hiện, Jack tạm thời giữ im lặng, không chia sẻ thêm về thông tin bị công ty chèn ép, bào sức lao động. Phía công ty quản lý cũng giữ động thái im lặng, không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.