Bạn gái đăng ảnh ‘khoá môi' Chi Bảo, nhắn nhủ ngọt ngào dịp sinh nhật

By dvvn thg 2 09, 2021
Trên trang cá nhân, Thùy Chang đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc cùng Chi Bảo, đồng thời gửi những lời tình cảm đến anh trong dịp sinh nhật.

Trong bài viết của mình, Thùy Chang gọi diễn viên Cô gái xấu xí là chồng và chia sẻ: “Đừng chọn người đẹp nhất, hãy chọn người làm cho bạn cảm thấy bình yên nhất. Chúc chồng yêu tuổi mới luôn thành công với các dự án sắp bùng nổ và mãi luôn mang đến sự bình yên cho vợ trong từng giây phút. Mặc dù cuộc sống luôn luôn có đầy thử thách, sóng gió, nhưng chồng vẫn nắm tay vợ vượt qua một cách nhẹ nhàng. Kể cả những lúc sang chảnh hay những lúc như nông dân, mình vẫn mãi như này nha. Yêu Superman của vợ".

Bài viết của Thùy Chang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 2.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều nghệ sĩ như Giáng My, Yến Nhi,... bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp của cả hai, đồng thời gửi lời chúc mừng đến Chi Bảo khi anh đón tuổi mới. Về phần nam diễn viên, đáp lại tình cảm của bạn gái, Chi Bảo chia sẻ: “Cảm ơn vợ yêu luôn có mặt cùng chồng trên từng cây số. Cứ đi sẽ đến nhé. Hôn vợ yêu". Có thể thấy, kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai không ngại đăng tải hình ảnh và dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Bạn gái đăng ảnh ‘khoá môi' Chi Bảo, nhắn nhủ ngọt ngào dịp sinh nhật - ảnh 1

Trong khi đó, nhiều người cũng để lại bình luận, chúc phúc cho cặp đôi. Một người bạn bình luận: “Chúc mừng sinh nhật anh Bảo. Cặp đôi chim sẻ này hạnh phúc mãi luôn”. “Ngọt ngào cho đôi tình nhân hot nhất năm. Chúc em và anh Bảo mãi như vậy nha", người xem khác chia sẻ. Một tài khoản bình luận: “Anh chị mãi hạnh phúc nha. Em xem hình anh chị thấy bình yên, ngọt ngào quá nè". “Hạnh phúc quá, chúc mừng sinh nhật anh Chi Bảo. Có trong tay cô gái tài năng, xinh đẹp này là anh có tất cả rồi. Thêm hoàng tử hay công chúa nữa là hạnh phúc trọn vẹn nhé", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Chi Bảo công khai hẹn hò với Thùy Chang vào tháng 10.2019. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc, không ngại dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Anh và bạn gái cũng giữ mối quan hệ thân thiết với con trai và vợ cũ khi dành thời gian đi ăn uống, chụp ảnh cùng nhau. Trong một bài phỏng vấn, Thùy Chang từng chia sẻ: “Chúng tôi nói chuyện với nhau như những người bạn. Chị Loan (vợ cũ Chi Bảo) là người tốt tính, thẳng tính và khá cởi mở. Trong suốt thời gian trước khi anh Bảo chính thức yêu tôi thì chị Loan và anh Bảo đã là những người bạn của nhau rồi. Nên khi gặp tôi, chị Loan xem tôi như một người em, một người bạn nói chuyện với nhau bình thường, vui vẻ và thân thiết”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.