Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh mua nhà mới trước lễ cưới

By dvvn thg 9 27, 2019
Huỳnh Khánh Vy bày tỏ niềm vui khi có nhà riêng ở tuổi 25, đồng thời gửi lời cảm ơn bạn trai Phan Mạnh Quỳnh.

Hôm 26/9, trên trang cá nhân, Huỳnh Khánh Vy chia sẻ cô mới hoàn tất thủ tục mua nhà tại quê hương Nha Trang. Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh bày tỏ đây là cột mốc đánh dấu tuổi 25 của cô: "Run lắm nhưng ráng gồng, xách gần 2 tỷ đi ngoài đường. Lần đầu tiên giao dịch số tiền lớn nhất của Vy. Nhà mới mua chưa động tay động chân vào".


Khánh Vy gửi lời cảm ơn bạn trai Phan Mạnh Quỳnh luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô trong cuộc sống. Cô viết: "Luôn là hậu phương để Vy không sợ điều gì mà tiến tới. Em cứ làm đi, có gì đã có anh đây".

Cách đây ít ngày, Khánh Vy đón sinh nhật tuổi 25 hạnh phúc bên người yêu và bạn bè. Cô chia sẻ loạt ảnh rạng rỡ cùng dòng trạng thái: "Cảm ơn chồng chưa cưới Phan Mạnh Quỳnh, lo chuẩn bị xông pha để tổ chức nên buổi tiệc ấm cúng ngày hôm nay, cảm ơn anh yêu nhiều". Giọng ca Có chàng trai viết lên cây cũng dành lời chúc ngọt ngào cho bạn gái trên trang cá nhân, tiết lộ tình yêu đã được 4 năm.


Theo chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh, cặp uyên ương dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm nay, đúng dịp kỷ niệm. Cả hai muốn một lễ cưới truyền thống, diễn ra ở quê với sự tham gia của họ hàng. Ở thành phố, họ chỉ làm tiệc báo hỷ, mời một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Nam ca sĩ Vợ người ta từng chia sẻ cả anh và bạn gái đều không đặt nặng vấn đề kinh tế: "Đương nhiên, tôi sẽ cố gắng không bao giờ để cô ấy bị bỏ đói nhưng không dám hứa trở nên giàu có. Hơn nữa, nếu muốn tìm đến một người đàn ông nhiều tiền của, có lẽ cô ấy đã không chọn tôi".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.