Ban nhạc Bức Tường viếng mộ cố nhạc sĩ Trần Lập

By dvvn thg 3 02, 2020
Vợ con cùng các thành viên trong nhóm nhạc Bức Tường đã đến viếng mộ cố nhạc sĩ Trần Lập. Họ cùng thắp hương, tưởng nhớ đến người thủ lĩnh của nhóm.

Sáng 1/3, trên fanpage, các thành viên của ban nhạc Bức Tường chia sẻ loạt ảnh họ đến viếng mộ cố nhạc sĩ Trần Lập. Trong ảnh, chị Ngô Mai Hoa cùng hai con ngồi bên phần mộ của người chồng quá cố.

Các thành viên trong nhóm Bức Tường đã thắp hương, tưởng nhớ tới người thủ lĩnh một thời của ban nhạc. Bên ngôi mộ của Trần Lập là cây hoa ban trắng vươn cao và nở hoa rực rỡ.


"Cây hoa ban trắng đã được 4 tuổi, bằng ấy thời gian anh Trần Lập đi xa. Chúng ta vẫn luôn rất nhớ anh và sẽ tiếp tục thực hiện những việc còn dang dở. Dù ở nơi nào đó chắc hẳn anh sẽ hài lòng và luôn phù hộ cho gia đình nhỏ và Bức Tường thân yêu", một thành viên trong nhóm Bức Tường chia sẻ.

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả bày tỏ sự xúc động trước tình cảm ấm áp mà các thành viên Bức Tường dành cho cố nghệ sĩ Trần Lập. "Đã 4 năm rồi, dòng thời gian quá nhanh, vẫn nhớ live show cuối cùng ấy, anh nén cơn đau trong mình và hát đầy nhiệt và tình. Chưa bao giờ nghe rock mà rơi nước mắt. Cám ơn anh, cám ơn ban nhạc Bức Tường vì cả một thời tuổi trẻ", một tài khoản bình luận.


Nhạc sĩ/ca sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội vào một ngày giữa tháng 3/2016, sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang dang dở.

Cuối năm 2015, anh phát hiện mắc bệnh ung thư. Trong khoảng 4 tháng sau đó, anh luôn chiến đấu với bệnh tật dù sức khỏe ngày càng suy yếu. Mắc bệnh nặng, nhưng Trần Lập luôn lạc quan vào cuộc sống. “Tôi không thể coi mình như con bệnh, bằng không khó tiến lên trong cuộc sống”, anh nói.

Trần Lập sinh năm 1974 tại Hà Nội, là một trong những người tiên phong trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ. Với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ chính trong Bức Tường, những sáng tác của Trần Lập luôn mang thông điệp về sự tự tin, bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn.

Ban nhạc có nhiều ca khúc được yêu thích bởi ý nghĩa, chất nhân văn, hướng đến mục đích tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Trong đó, nhiều bài do chính cố nhạc sĩ Trần Lập sáng tác, điển hình là Đường đến ngày vinh quang, Người đàn bà hoá đá, Bông hồng thuỷ tinh

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.