Bạn trai Trương Ngọc Ánh: Làm phim ở ngoài Bắc rất khác trong Nam

By dvvn thg 10 12, 2021
Từng ghi dấu ấn và thành công với nhiều vai diễn đình đám, tuy nhiên, ít ai biết rằng Anh Dũng từng trải qua nhiều khó khăn trong sự nghiệp.

Là thế hệ diễn viên trẻ tiềm năng, Anh Dũng dần khẳng định được thực lực với nhiều vai diễn điện ảnh nổi bật. Trước đó, nam diễn viên từng ghi dấu trên lĩnh vực phim truyền hình với nhiều tác phẩm đáng chú ý như: Sống chung với mẹ chồng, Khi đàn ông góa vợ bật khóc…

Tâm sự trong chương trình Nhật ký của Dũng, nam diễn viên cho biết trước khi thành công, bản thân từng mắc nhiều sai lầm trong nghề. Đáng chú ý, có thời gian, anh không phân biệt được hai thể loại “kịch” và “phim”, dẫn đến biểu cảm thái quá.

Bạn trai Trương Ngọc Ánh: Làm phim ở ngoài Bắc rất khác trong Nam - ảnh 2

Anh Dũng kể: “Diễn kịch bao giờ cũng bị cường điệu hóa để bạn diễn hiểu biểu cảm và tương tác với mình. Ngoài ra, khán giả ngồi rất xa sân khấu nên mình phải gồng lên, làm hơi quá một chút để họ thấy nét diễn, biểu cảm của diễn viên. Có lần, tôi bị thầy nhắc nhở vì thoại yếu ớt, như mất hơi. Thế là sau khi phân tích vấn đề, thầy tôi mới chỉ ra điểm khác biệt giữa phim và kịch. Tôi đi đóng phim nhiều nên quen cách diễn bên phim, nhầm lẫn khi chuyển qua vai trò diễn viên kịch”. Tuy nhiên, sau đó anh đã tự suy ngẫm và đúc kết bài học cho riêng mình khi tham gia ở mỗi lĩnh vực.

Ngoài ra, Anh Dũng còn hé lộ những bỡ ngỡ thời gian đầu khi quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Bạn trai Trương Ngọc Ánh chia sẻ về sự khác biệt giữa hai môi trường: “Làm phim ngoài Bắc không làm nhanh như trong Sài Gòn, chỉ 1-2 tháng là xong. Tôi nhớ thời gian đóng phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc là gần một năm trời. Khi mình quay một phân đoạn mùa đông vào mùa hè, tôi vẫn phải mặc đồ mùa đông, rất nóng (cười). Nhưng sau phim đó, tôi có lượng khán giả nhất định”.

Bạn trai Trương Ngọc Ánh: Làm phim ở ngoài Bắc rất khác trong Nam - ảnh 3

Trong một lần chia sẻ, nam diễn viên cũng thừa nhận bị áp lực bởi guồng quay của môi trường mới. Diễn viên phim Gái già lắm chiêu V tâm sự: “Môi trường giải trí ở TP.HCM thì lớn hơn, và họ chú ý về tiến độ làm việc, có sự năng động rõ ràng trong công việc. Khi tôi làm việc ở ngoài Bắc xong, vào trong này mới thấy đây là điểm dừng chân thích hợp của mình. Không phải tôi nói ngoài Bắc không năng động, nhưng cách làm việc ngoài đó có phần lặp lại. Tôi luôn muốn khám phá bản thân, buồn chân quá nên muốn đi. Tôi cảm thấy đây là môi trường phù hợp để học hỏi, trau dồi vốn sống để ra ngoài giao tiếp với mọi người”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.