Bằng chứng mới chuyện Nhã Phương và Trường Giang

By dvvn
Nhiều người cho rằng, sự quay lại hay tha thứ của Nhã Phương cho Trường Giang sau bao lỗi lầm không phải điều gì quá lạ.
Câu chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương liên tục có những tín hiệu tốt. Sau khi đánh dấu chính thức sự trở lại của mình bằng những hình ảnh vui vẻ trên mạng xã hội, Nhã Phương ngoài đời cũng tươi vui không kém trên mạng là mấy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng bức hình cùng nhiều đồng nghiệp trong đó có Nhã Phương. Đi kèm bức ảnh, Trấn Thành viết: "Gặp đồng bọn... đi ăn thôi".


Không chỉ gây chú ý với thần sắc rạng rỡ, Nhã Phương còn bị nhiều người tinh ý nhận ra đang đeo chiếc đồng hồ giống hệt với bạn trai của mình. Trước đó, trong một tấm hình hai người chụp chung, Trường Giang cũng đeo chiếc đồng hồ như vậy.

Ngay trước khi đăng tải những hình ảnh này, trước đó Trấn Thành cũng mới chia sẻ bức ảnh đi nhậu cùng với Trường Giang vào một ngày trước đó: "Tôi ít khi nhậu. Thế nhưng đêm qua, chúng tôi đã uống và nói rất nhiều". Nhiều người đồn đoán có sự liên quan ở đây, có thể Trường Giang và Nhã Phương cùng đi trong chuyến lưu diễn này.

Mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang được cho là đã yên bình sau sóng gió kể từ khi hình ảnh và thông tin nam diễn viên hài sang thăm bạn gái đang tu tập ở Thái được lan truyền trên mạng xã hội.


Nhiều người cho rằng, sự quay lại hay tha thứ của Nhã Phương cho Trường Giang sau bao lỗi lầm không phải điều gì quá lạ. Bởi lẽ, chuyện tình yêu với đủ cung bậc cảm xúc, đủ chuyện bên lề giúp cho Nhã Phương và bạn trai luôn không hạ nhiệt trong showbiz.

Trong những bài phỏng vấn gần đây, Nhã Phương cho biết sẽ ưu tiên công việc lên trên đầu. Và tất nhiên, để công việc có điều kiện tốt nhất thì tình yêu với Trường Giang là điều không thể thiếu được.

Còn với Trường Giang, tất nhiên anh cũng phải cảm ơn chuyện tình cảm của mình. Và dư luận cũng không biết, liệu được Nhã Phương tha thứ nhiều lần thì Trường Giang có còn mắc lỗi nữa hay không?

Theo Đất Việt
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.