Băng Di nhiều lần bật khóc khi vào vai phản diện trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

By dvvn
Nữ diễn viên khóc vì quá mệt mỏi và giận bản thân vì đã không làm đúng ý đạo diễn khi đóng cảnh quyến rũ Hoàng Anh.

Trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di vào vai Nhi - một cô gái rất xinh đẹp và giàu có. Nhi là một trong những nhân vật bị ghét nhất của phim vì vào vai người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình của Hương (Lê Phương) và Công (Hoàng Anh). Cô giở mọi thủ đoạn để quyến rũ Công và khiến anh phản bội vợ.


Không chỉ dùng nhan sắc, Nhi còn dùng tiền để dụ dỗ, mua chuộc, thuyết phục Công ngoại tình với mình. Sự xuất hiện của Nhi khiến Công hoàn toàn thay đổi, trở nên ham mê vật chất và phụ bạc người vợ từng vất vả chăm lo cho mình nhiều năm.

Khi đóng phim này, Băng Di có nhiều phân đoạn quyến rũ Hoàng Anh một cách trơ trẽn, bao gồm cảnh mặc bikini ở hồ bơi và lả lơi trong phòng tắm.

Băng Di tại hậu trường cảnh quay Nhi quyến rũ Công bằng cách yêu cầu Công mang rượu vào phòng tắm cho mình. Phân đoạn này được thực hiện lúc 3h sáng khi Băng Di và các thành viên đoàn phim đã mệt nhoài.


Nữ diễn viên cho biết cô phải gồng hết các cơ để không bị trơn tuột trong bồn tắm. Với yêu cầu diễn một đúp ăn ngay, Băng Di và bạn diễn tập luyện rất kỹ lưỡng trước khi quay và tính toán từng cử chỉ, hành động để có khuôn hình đẹp nhất.


Băng Di chia sẻ đây là lần đầu tiên cô đóng những cảnh quyến rũ đàn ông trên truyền hình. Nữ diễn viên cảm thấy rất áp lực vì diễn quá đạt thì có thể bị khán giả ghét và nếu diễn không tới cũng sẽ phải nhận nhiều chỉ trích vì khiến phim mất sự kịch tính. Trong một cảnh trò chuyện với Hoàng Anh, cô liên tục thất bại vì nữ đạo diễn Thạch Thảo yêu cầu cao về biểu cảm gương mặt, giọng thoại. Băng Di từng nhiều lần bật khóc trên phim trường vì quá mệt mỏi và giận mình không thể diễn đạt theo ý đạo diễn.


Trong 'Gạo nếp gạo tẻ', Băng Di có nhiều cảnh khoe tối đa lợi thế ba vòng gợi cảm. Băng Di sinh năm 1990, từng tham gia nhiều phim truyền hình như 'Mặt nạ tình yêu' và 'Tội ác không dung thứ'... Ngoài ra, cô còn góp mặt trong dự án điện ảnh "Đời cho ta bao lần đôi mươi".

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.