Bằng Kiều, Minh Quân và đồng nghiệp tiếc thương MC Diệu Linh

By dvvn thg 6 14, 2020
MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vào sáng 13/6. Nhiều đồng nghiệp thân thiết tiếc thương nữ MC và khâm phục nghị lực của cô trong 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư máu.

Sáng 13/6, MC Diệu Linh qua đời ở bệnh viện Bạch Mai. Nữ MC trút hơi thở cuối cùng sau khoảng 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư máu. Trong quá trình chiến đấu với bệnh hiểm nghèo, MC luôn giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đau buồn trước sự ra đi của MC khi tuổi đời còn quá trẻ. Ca sĩ Bằng Kiều viết: “Yên nghỉ nhé em”. MC Tú Linh bày tỏ: “Thương quá Linh ơi”.

MC Mai Anh đau buồn: “Mãi nhớ Linh yêu nhé. Cái hẹn của bọn mình không thực hiện được rồi. An yên nơi thiên đường em gái của chị”. BTV Huyền Trang nhắn tới người em thân thiết: “Nàng tiên nữ ngao du xuống trần gian rong chơi một đoạn đường giờ về lại với mây trời. Đến lúc đi xa vẫn xinh đẹp, nhẹ nhàng. Linh ngủ ngon nhé”.


MC Mỹ Lan luôn ở bên Diệu Linh trong những ngày cô chiến đấu với bệnh. Nữ MC cũng kêu gọi mọi người đóng góp và động viên Diệu Linh. Trước sự ra đi của đồng nghiệp thân thiết, MC bày tỏ: “Nghe tin em nhưng không dám tin là sự thật, chỉ mong có sự nhầm lẫn nào đó. Sống chết mong manh quá”.

MC Mỹ Lan từng tâm sự Diệu Linh luôn nghị lực, bán hàng online trong thời gian điều trị bệnh. “Linh vẫn là Linh dịu dàng, yêu đời và mạnh mẽ, kiên cường. Linh đã bị ung thư máu 2 năm. Những đợt trị liệu, những toa thuốc đang dần làm nguồn tiền của em và gia đình cạn kiệt. Linh vẫn cố gắng vừa nằm viện vừa bán hàng online để chi trả viện phí và tiền thuốc đắt đỏ”.

Ca sĩ Minh Quân bày tỏ sự bàng hoàng. Anh cho biết Diệu Linh là cô gái đáng yêu và nhiệt tình. “Tôi làm việc với Diệu Linh không quá nhiều, đôi lần tôi tham gia chương trình có bạn ấy làm MC. Ngoài ra, bạn ấy tham gia vài dự án âm nhạc cộng đồng của tôi. Linh là cô gái xinh xắn, đáng yêu và rất nhiệt tình”, Minh Quân chia sẻ.

“Khi biết tin bạn bị bệnh, tôi cũng đôi lần nhắn tin hỏi thăm nhưng không nghĩ mọi thứ diễn ra nhanh đến vậy. Sáng nay nhận được tin, tôi thực sự shock vì hôm qua mới biết bạn ấy chuyển viện sang Bạch Mai”, anh nói thêm.


Nam ca sĩ tâm sự anh khâm phục nghị lực của đàn em: “Theo dõi qua trang cá nhân của bạn ấy, không ai có thể biết bạn ấy đang bị bệnh. Bạn ấy vẫn lạc quan, đăng những hình ảnh xinh đẹp, vui vẻ đi du lịch. Lần gặp mặt cuối cùng giữa chúng tôi là cách đây nửa năm, tại Sapa, Linh vẫn vui vẻ, mạnh mẽ”.

MC Quang Minh có thời gian dẫn dắt Diệu Linh khi cô làm MC trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Anh viết trên trang cá nhân: “Em về với bình yên. Buồn và rất thương em, cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành và ngoan ngoãn, luôn năng nổ tham gia cùng anh trong mọi hoạt động. Bữa trưa vui vẻ VTV6 cũng mất đi một người dẫn năm nào. Mọi người sẽ rất nhớ em”.

MC Quang Minh tâm sự: “Linh là cô bé ngoan, hiền khô, rất chăm và cầu tiến. Tôi hướng dẫn bạn trong một thời gian dài dẫn chương trình Bữa trưa vui vẻ. Cô bé cũng hay chia sẻ về việc gia đình, bạn bè, thích tham gia các hoạt động cộng đồng”.

“Từ ngày Linh bệnh, cô bé vẫn liên lạc thường xuyên với tôi nhưng không bao giờ kêu ca việc đau ốm. Chỉ hẹn lúc nào khỏe sẽ mời tôi cà phê”, MC tiếc nuối khi lời hẹn với đàn em chưa thực hiện được.

Nguyễn Diệu Linh sinh năm 1991. Cô dẫn dắt nhiều chương trình như Bản tin Thể thao - VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.