Bảo Anh ngày càng chuộng phong cách sexy, cá tính

By dvvn thg 10 16, 2019
Giọng ca "Ai cần ai" gây chú ý với mốt trang phục biến tấu theo phong cách mới lạ. Gần đây, cô được nhận xét ngày càng cá tính.

Xu hướng swimsuits phối trang phục lưới màu neon bên ngoài đã tạo nên hình ảnh hoàn toàn mới lạ cho Bảo Anh: cá tính, mạnh mẽ và hiện đại hơn. Với set đồ này, giọng ca Ai cần ai khoe được tỷ lệ người cân đối, làn da trắng với nhiều hình xăm nhỏ.


Vài tháng trở lại đây, Bảo Anh chuộng phong cách có phần nổi loạn, phá cách. Ngôi sao 9X cắt tóc ngắn, liên tục chọn những item năng động như quần short siêu ngắn, quần túi hộp, crop top khoe eo... Bảo Anh tâm sự: "Cứ sống thật vui, tận hưởng, sống đúng với con người mình dẫu rằng mình có khác biệt".


Hiện, Bảo Anh sở hữu tài khoản Instagram có 1,8 triệu người theo dõi - con số khá cao so với mặt bằng chung của các sao Việt khác. Do vậy, có thể nói gu ăn mặc, những phát ngôn của giọng ca sinh năm 1992 trên mạng xã hội ảnh hưởng không ít đến công chúng.


Hôm 3/9, giọng ca Trái tim em cũng biết đau đón tuổi 27 với nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Bước sang tuổi mới, cô hy vọng: "Xin thượng đế ban cho con sức khoẻ, trông nom con mỗi ngày để bảo vệ con tránh khỏi những cám dỗ cuộc đời. Xin thượng đế luôn dẫn đường soi sáng để con luôn là người tử tế, luôn sống thành thật từ trong tư tưởng đến lời nói và hành động".


Gia nhập showbiz đã 7 năm, cô gái có vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng ngày nào giờ đã "mạnh tay" chi tiền đầu tư cho hình ảnh mỗi lúc một chỉn chu của mình. Stylist và nhà thiết kế thân thiết tiết lộ Bảo Anh thích đột phá phong cách, không muốn nằm trong phạm vi an toàn.


Không chỉ trang phục cut-out nóng bỏng trên sân khấu, Bảo Anh ngoài đời chuộng xu hướng có phần hầm hố, nổi loạn. Nữ ca sĩ cũng là gương mặt thường xuyên sử dụng hàng hiệu của Chanel, Gucci, Hermes, Moschino....


Trên trang cá nhân, Bảo Anh chia sẻ: "Một trong những thách thức lớn nhất trong cuộc sống là làm chính mình trong một thế giới cứ chực biến bạn thành người giống như mọi người khác. Lúc nào cũng sẽ có người xinh đẹp, thông minh, trẻ trung hơn bạn, nhưng họ sẽ không bao giờ là bạn cả. Đừng thay đổi để mong người khác thích mình. Hãy là chính mình, và sẽ có người yêu con người thật của bạn".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.