Bảo Anh ngày càng thích diện đồ hở hang sau khi nhuộm tóc bạch kim

By dvvn thg 1 09, 2020
Khác với hình ảnh dịu dàng trước đây, Bảo Anh ngày càng táo bạo với những mẫu váy cut-out, khoe thân hình gợi cảm.

Thời gian gần đây, Bảo Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi màu sắc với mái tóc bạch kim và sử dụng gel vuốt gọn gàng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhuộm màu tóc nổi bật nhằm thay đổi với hình ảnh cá tính, gợi cảm hơn trên sân khấu.


Với màu tóc bạch kim cùng kiểu dáng pixie, Bảo Anh trở nên táo bạo hơn với cách lựa chọn trang phục cắt xẻ khoe thân hình nóng bỏng. Những phụ kiện kiểu xích vàng to bản ôm sát cổ giúp tôn lên vẻ cá tính của nữ ca sĩ.


Trước đó, Bảo Anh từng cho biết việc cắt tóc ngắn là quyết định khó khăn nhưng vẫn làm vì muốn trở thành người tự tin, độc lập và không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng mái tóc ngắn nhuộm màu bạch kim và được vuốt gel gọn gàng giống với hình ảnh nữ ca sĩ Tóc Tiên từ 4 năm trước.


Mái tóc bạch kim trở thành phụ kiện hoàn hảo giúp Bảo Anh tôn lên vẻ cá tính trên những bộ trang phục cắt xẻ gợi cảm cùng lối trang điểm sắc sảo.


Sản phẩm Ai cần ai, đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp âm nhạc và gu ăn mặc của nữ ca sĩ. Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục thay đổi mái tóc, phong cách trên trang phục.


Bảo Anh biết cách sử dụng trang phục ôm sát giúp khoe khéo thế mạnh hình thể. Những kiểu trang phục dạng bodysuit phần nào kéo dài đôi chân và tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn cho người mặc.


Chất liệu vải người đẹp ưa chuộng thường là ren, xuyên thấu, chiffon hay vải da bóng gợi cảm. Chính sự thay đổi này của Bảo Anh khiến cô vướng phải luồng tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ ngày càng khoe da thịt quá đà trước công chúng.


Vóc dáng nóng bỏng được người đẹp khoe khéo qua những bộ jumpsuit chất liệu da ôm sát cơ thể với phom dáng corset cùng phần cúp ngực để lộ vòng một đầy đặn.


Kiểu váy ngắn trên gối luôn là món đồ ưa chuộng của Bảo Anh trong khung hình street style sau khi cắt tóc ngắn. Với trang phục đơn giản, nữ ca sĩ biết cách tạo điểm nhấn bằng phụ kiện họa tiết hay màu sắc nổi bật.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.