Bảo Anh nhuộm tóc trắng, mặc trang phục cô dâu gợi cảm

By dvvn thg 1 02, 2020
Trong buổi diễn tối 31/12, Bảo Anh đã xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài mới. Nữ ca sĩ nhuộm tóc màu trắng và mặc bộ trang phục cưới theo phong cách táo bạo.

Tối 31/12, Bảo Anh tham gia trong đêm nhạc chào mừng năm mới. Nữ ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc mới màu trắng và được vuốt keo gọn gàng. Đây là lần đầu tiên cô nhuộm màu tóc nổi bật này.


"Thích gì làm đó. Hãy sống sao để ngày mai dù có xảy ra chuyện gì cũng không hối tiếc", giọng ca 28 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân. Trước đó, Bảo Anh cũng từng cho biết việc cắt tóc tém là quyết định khó khăn bậc nhất với một người con gái. Tuy nhiên, cô quyết định "xuống tóc" vì muốn trở thành người tự tin, độc lập và không bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác.


Mái tóc mới của nữ ca sĩ Ai cần ai nhận nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra yêu thích diện mạo mới cá tính này. Nhưng không ít ý kiến cho rằng cô đang theo đuổi phong cách phù hợp. "Không phải là em", "Chị để tóc dài đẹp hơn", "Thích chị như trước kia hơn bây giờ nhiều"... là một số bình luận không đồng tình với vẻ ngoài hiện tại của Bảo Anh.


Bảo Anh mặc bộ trang phục cô dâu cách điệu với những đường cắt xẻ khá bạo, kết hợp tất ren cao gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô tự gọi mình là Elsa. Ngoài ra, trong đêm nhạc 31/12, ca sĩ 28 tuổi còn thể hiện ca khúc mới có tên Lười yêu. Cô chỉ vừa cho ra mắt teaser cách đây không lâu và vẫn chưa phát hành bản MP3 chính thức.


Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục thay đổi mái tóc và phong cách trang phục. Khác với hình ảnh dịu dàng, nữ tính vài năm về trước, cô hiện chuộng mặc các mẫu váy cắt xẻ táo bạo, khoe thân hình gợi cảm.


Thậm chí, Bảo Anh còn mạnh dạn chụp ảnh bán nude. Khi đi diễn, cô thường mặc những thiết kế có chất liệu mỏng, xuyên thấu.


Đối với phong cách hiện tại của Bảo Anh, khán giả cũng chia làm 2 luồng ý kiến. Một phần ủng hộ cô thay đổi hình ảnh của bản thân, cho rằng cô bắt kịp với xu hướng thời trang và làm đẹp của sao thế giới. Một bận phận khác cho rằng cô ngày càng "quá đà" và dần trở nên nghiện "khoe da thịt".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.