Bảo Anh tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập: 'Thủ lĩnh Bức Tường vẫn đây'

By dvvn thg 3 18, 2020
Bốn năm sau ngày mất của nhạc sĩ Trần Lập, Bảo Anh chia sẻ kỷ niệm cũ về người thầy trên trang cá nhân.

Hôm 17/3, ca sĩ Bảo Anh đăng ảnh chụp cùng nhạc sĩ Trần Lập trên sân khấu Giọng hát Việt năm 2012. Cô viết lời tưởng nhớ người thầy đã khuất: "Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh... Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong Giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh".

Cách đây 8 năm, Bảo Anh là một trong những thí sinh The Voice thuộc đội huấn luyện viên Trần Lập. Dù bị loại sớm, đến nay, cô lại là học trò có sự nghiệp ca hát thành công nhất của cố nhạc sĩ.


Phía dưới bài viết của Bảo Anh, nhiều khán giả bày tỏ tình cảm, sự yêu mến dành cho thủ lĩnh nhóm Bức Tường. Thời gian qua đi, người đã khuất núi, song âm nhạc của anh vẫn còn mãi trong lòng những người đam mê rock.

"Mãi mãi trân quý Trần Lập", "Đã bốn năm rồi, nhanh quá", "Nhớ đến thần tượng"... là những dòng chia sẻ từ các thành viên mạng.

Cách đây ít giờ, fanpage của ban nhạc Bức Tường cũng chia sẻ hình ảnh Trần Lập bên môtô cùng lời nhắn nhủ: "Dù đang trên cung đường nào thì anh hãy luôn cười tươi như vậy nhé. Bức Tường của chúng ta chuẩn bị bước sang tuổi 25 rồi và sẽ luôn vững chắc, mạnh mẽ, đầy sức sống như anh mong muốn. Mọi người luôn rất nhớ anh!".


Với những fan của nhạc rock, ngày này cách đây 4 năm có lẽ là ngày họ vẫn chưa thể quên khi tiễn đưa một người nghệ sĩ dũng cảm, tràn đầy nhiệt huyết về nơi chín suối. Trần Lập đã mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh ung thư đến hơi thở cuối cùng. Tinh thần lạc quan của anh truyền cảm hứng cho giới trẻ và rất nhiều người xung quanh. Đúng như một khán giả tâm sự: "Nhạc của anh vẫn theo em mỗi đêm trên con đường đi làm. Nó tiếp thêm động lực cho em phấn đấu kiên cường. Một ngày không xa em sẽ thắp một nén nhang cho anh nơi đất Bắc".

Trần Lập sinh năm 1974 tại Hà Nội, là một trong những người tiên phong trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ. Với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ chính của nhóm Bức Tường, những sáng tác của anh luôn mang thông điệp về sự tự tin, bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.