Bảo Anh và dàn sao vỡ òa khi Việt Nam loại Thái Lan ở SEA Games

By dvvn thg 12 05, 2019
Bảo Anh cho biết cô bận rộn với lịch làm việc cuối năm nhưng vẫn cố gắng theo dõi trận bóng. Nữ ca sĩ nhận xét các cầu thủ đã chiến đấu quả cảm và lật ngược tình thế.

Chiều 5/12, U22 Việt Nam đối đầu với U22 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra ở sân vận động Binan (Philippines). Trận đấu kết thúc với tỷ số là 2-2. Đồng nghĩa, đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng bán kết với vị trí nhất bảng B.

Nhiều sao Việt theo dõi trận đấu và hòa chung không khí tưng bừng, hạnh phúc. Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ khoảnh khắc cùng gia đình ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh đã hét lớn khi Tiến Linh ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam san bằng tỷ số. Ca sĩ Minh Quân hào hứng trên trang cá nhân: "Ôi Tiến Linh ơi, anh yêu em. Yêu cả các bác trọng tài nữa ạ".


Bảo Anh cho biết: “Tôi khá bận dịp cuối năm nên không có thời gian ở nhà xem mà phải theo dõi online. Mấy phút đầu tôi thấy đội tuyển của mình thua 2 trái thì hoang mang thật sự. Có những quả bóng vào một cách vô lý. Nhưng cuối cùng các bạn cũng chiến đấu rất quả cảm và lật ngược tình thế. Tôi đã hét lớn. Có lẽ bánh xe lịch sử đã lựa chọn thế hệ cầu thủ này để làm nên kỳ tích. Một thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam”.

Nữ ca sĩ tâm sự thêm cô tiếc nuối khi Quang Hải bị chấn thương, không thể tham gia trận đấu. Bảo Anh nói: “Át chủ bài vắng bóng nhưng các quân bài còn lại đã làm rất tốt việc của mình trong trận hôm nay. Gửi đến Hải những điều tốt nhất, mong bạn mau hồi phục để tiếp tục chiến đấu”.


Theo Bảo Anh, lịch trình bận rộn nhưng cô cố gắng theo dõi các trận đấu, đặc biệt là trận sắp tới giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia. Cô nhắn nhủ các cầu thủ: “Chúc đội tuyển Việt Nam chiến đấu đoàn kết vì một lá cờ trong tim”.

Theo dõi trận đấu và hạnh phúc khi đội tuyển lọt vào vòng trong, TiA Hải Châu phấn khích: “Ban đầu tôi run lắm, tôi cảm thấy các cầu thủ của mình đá ổn định hơn nhưng vẫn đáng lo khi nhìn thấy tỷ số 2-1. Cuối cùng, khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, tôi và mọi người cùng xem như vỡ òa trong cảm xúc”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.