'Bao giờ hết ế' ra rạp toàn quốc

By dvvn thg 9 14, 2018
Bộ phim hài tình cảm, lãng mạn được khởi chiếu tại các cụm rạp từ ngày 14/9, hứa hẹn mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả.
Bao giờ hết ế khai thác một cách hài hước xu thế "ế" của các cô gái trẻ, xinh đẹp, tài năng trong xã hội hiện đại với yếu tố hợp đồng tình yêu cũ mà mới. Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của Thiên Kim 29 tuổi (Á hậu Thúy Vân đóng).

Cô là nhà quản lý khách sạn tài ba, rất hiện đại, độc lập nhưng chưa từng trải qua một "mảnh tình vắt vai" do vướng phải lời nguyền gia tộc "Yêu vào là chết". Cô nàng thường xuyên bị những người lớn trong gia đình gồm bà cố, bà ngoại và mẹ thúc giục chuyện hẹn hò, cưới xin.


Thúy Vân vào vai cô tiêu thư xinh đẹp, tài giỏi nhưng "ế" trong phim.

Ban đầu, Thiên Kim nghĩ anh chàng Johnny (Anh Tú đóng) là định mệnh của đời mình, người có thể cùng cô vượt qua "cái huông" chết chóc của gia tộc nên tin tưởng trao cho anh ta chiếc nhẫn gia bảo. Tiếc rằng Johnny chỉ là kẻ lừa tình chuyên nghiệp. Trong lúc bối rối tìm kiếm Johnny, định mệnh đã đưa Kim gặp Hòa (Đình Quân thủ vai) - chàng tài xế taxi thân thiện, đa tài, anh đang cần tiền chữa bệnh cho mẹ. Kim đề nghị Hòa giả làm bạn trai, về ra mắt nhà mình. Từ đây mọi chuyện dở khóc dở cười liên tục diễn ra.

Ngoài nội dung phim nhấn mạnh vào việc trân trọng tình cảm, trong Bao giờ hết ế, đạo diễn Nguyễn Thành Vinh còn cài cắm vào đó tình yêu cải lương của 4 đời nhà Thiên Kim. Từ bà cố (NSND Ngọc Giàu), bà ngoại (NSƯT Thanh Hằng), mẹ (NSƯT Thoại Mỹ) và cả cô gái trẻ Thiên Kim cũng đắm chìm trong những tiếng hát, lời ca vọng cổ. Đạo diễn muốn đề cao sản phẩm văn hóa của dân tộc, nhắc nhớ về thời kỳ hoàng kim của cải lương, vọng cổ, tuồng tích mang giá trị đạo đức... đang dần bị mai một.


Anh Tú đảm nhận vai gã sở khanh tên Johnny, chuyên "săn" những cô gái trẻ, giàu có.

Ca khúc của phim có tên Ta là ai của đời nhau được giao cho ca sĩ Lam Trường. Ê kíp của nhà sản xuất Triplo Pictures chia sẻ, bài hát không chỉ được thể hiện trong phim, họ còn đầu tư thực hiện MV cho sáng tác này tại Đà Lạt. Khung cảnh nên thơ, đượm buồn dưới làn mưa lất phất của thành phố ngàn hoa hòa cùng giọng hát da diết của Lam Trường mang tới cho những người đang yêu sự thổn thức.

Nội dung ca khúc cũng là chủ đề của phim, những người trẻ cứ xoay quần trong chính cảm xúc của nhau, không dám thốt nên lời cho đến khi nhận ra thật lòng yêu thương, thấy nhau giữa đời đâu phải dễ... nhưng liệu có kịp nói ra. MV Ta là ai của đời nhau đã ra mắt khán giả vào ngày họp báo công bố dự án Bao giờ hết ế (8/8).


Đình Quân thủ vai chàng taxi tốt bụng, đang cần tiền chữa bệnh cho mẹ.

Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân - vai nữ chính của phim cho biết đây là lần đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Vì vậy, ở những cảnh quay đầu tiên, cô gặp không ít khó khăn khi thể hiện vai Thiên Kim - giám đốc của tập đoàn nhà hàng khách sạn năm sao xinh đẹp, thông minh và đầy sắc xảo trên thương trường nhưng trong chuyện tình cảm, lại yếu mềm, sống nội tâm, với khát khao tìm được tình yêu chân chính. Người đẹp đã phải đọc đi đọc lại kịch bản nhiều lần, trao đổi với đạo diễn, ê-kíp làm phim và những người có kinh nghiệm trong diễn xuất để thể hiện tròn trịa phân đoạn đấu tranh cảm xúc, khóc - cười... Khi bộ phim đóng máy, Thúy Vân cảm thấy vui mừng vì bản thân đã cố gắng hết mình và diễn trọn vẹn nhất có thể.

Thúy Vân tiết lộ mong muốn tham gia phim điện ảnh hoặc truyền hình trong vai trò diễn viên từ rất lâu nhưng tới bây giờ mới được thỏa mãn. Tuy nhiên, đây không phải vai diễn được mời mà cô đã trải qua nhiều vòng casting để thuyết phục đạo diễn, chứng tỏ năng lực bản thân. "Cảm giác khi phải giành một vai mà mình tin là nó thuộc về mình còn áp lực hơn lúc đi thi Hoa hậu quốc tế", người đẹp nói.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.