Bảo Hân 'Về nhà đi con' đăng ảnh thân mật với hot girl Salim

By dvvn thg 1 31, 2020
Ngày 30/1, Bảo Hân của "Về nhà đi con" đăng ảnh chụp với hot girl Salim lên mạng xã hội. Bức ảnh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, không ít ý kiến khen cả hai đẹp đôi.

Sau thành công của bộ phim Về nhà đi con, dàn diễn viên trở thành tên tuổi quen thuộc với khán giả. Trong đó, Bảo Hân - người vào vai Ánh Dương - nhận được sự yêu mến của đông đảo bạn trẻ.

Bảo Hân có tình bạn thân thiết với Á hậu Tường San. Mới nhất, diễn viên 20 tuổi vừa tiết lộ thêm mối quan hệ thân thiết với mỹ nhân showbiz khác.

Cụ thể, ngày 30/1, Bảo Hân chia sẻ ảnh chụp chung với hot girl Salim lên trang cá nhân. Hai người tạo dáng thân mật. Bức ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thậm chí, một số ý kiến còn khen ngợi hai người đẹp đôi.


"Cuộc sống thực ra rất đơn giản, chỉ có chúng ta là hay làm nó trở nên phức tạp. Hãy không ngừng cố gắng, tiếp thu. Làm những điều mình muốn, cười mỗi ngày. Và đừng so sánh", Bảo Hân chú thích cho loạt ảnh.

Bảo Hân sinh năm 2000, bước chân vào nghề với "hành trang" là vị trí thủ khoa đầu vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô chỉ mới góp mặt trong Về nhà đi con nhưng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả cũng như giới chuyên môn.

Về Salim, cô tên thật là Hoàng Kim Ngân và là "một mẩu" nằm trong bộ tứ hot girl Hà thành nổi tiếng: Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn - Salim - Sun HT. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1992 còn nhiều lần thử sức ở lĩnh vực diễn xuất.

Cô bắt đầu được chú ý khi vào vai Hoài An trong bộ phim Cầu vồng tình yêu (2011). Sau đó, cô tiếp tục xuất hiện ở một vai phụ trong Ma làng 2. Gần nhất, hot girl 9X xuất hiện trong dự án web drama 21 ngày yêu em.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.