Bảo Thy: ‘Ai đó có thể làm mọi thứ fan yêu cầu, nhưng tôi thì không’

By dvvn thg 12 09, 2020
Trong Hẹn cuối tuần, Bảo Thy khẳng định sẽ không chảnh chọe, phân biệt đối xử với người hâm mộ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nói thêm: 'Có thể ai đó làm tất cả mọi thứ fan yêu cầu, nhưng tôi thì không'.

Trong chương trình, nói về lý do không chia sẻ, thanh minh khi đối mặt với những mệt mỏi trong công việc, Bảo Thy cho biết vì cô là người của công chúng. Người đẹp quan niệm nếu có bất kỳ điều gì cũng mang ra chia sẻ thì sẽ dễ dẫn đến những cuộc “chiến tranh" hoặc làm mọi người có cái nhìn không đúng về công việc của mình. Giọng ca Ngôi nhà hoa hồng nói thêm: “Không phải làm nghệ thuật thì lúc nào mệt mỏi, cũng không phải ai làm trong nghề này cũng đấu đá, ghét nhau. Nó luôn có những góc rất đẹp, đương nhiên cũng sẽ có góc khuất. Nếu như tự giải quyết được thì cứ giải quyết, còn hơn là việc cứ phải chia sẻ với khán giả để rồi mọi người có cái nhìn méo mó về nghệ thuật, về niềm đam mê của mình".

Bảo Thy nói thêm trước đây, FC của mình và một đồng nghiệp khác tranh cãi, chính cô và người này đã phải nói chuyện để có thể giảng hòa. Cô thừa nhận bản thân không thể nào điều chỉnh cảm xúc của người hâm mộ. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Trong lần gần đây nhất tôi có chia sẻ rằng: “Có thể ai đó làm tất cả mọi thứ fan yêu cầu, nhưng tôi thì không". Đối với tôi, fan là fan, thần tượng là thần tượng. Có nghĩa là mình sẽ không chảnh chọe hay phân biệt đối xử nhưng mình phải có cái tôi của riêng mình. Nếu ai yêu cái tôi đó thì tiếp tục thần tượng, còn không thì thôi, bạn ấy có thể quay lưng lại và thích một người khác".

Bảo Thy: ‘Ai đó có thể làm mọi thứ fan yêu cầu, nhưng tôi thì không’ - ảnh 1

Dù hoạt động ở lĩnh vực ca hát song Bảo Thy cũng được khen ngợi khi chuyển sang làm MC hay đóng phim. Trong chương trình, giọng ca Công chúa bong bóng thừa nhận những công việc đó đến với cô như một cơ duyên. Cô thừa nhận bản thân khá cứng nhắc, chỉ muốn làm ca sĩ, nhưng khi được đạo diễn Phước Sang thuyết phục thử sức ở phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng, cô quyết định rẽ hướng một lần. “Tôi bắt đầu thử xong và thích, rồi có bộ phim thứ hai. Nhưng sau đó, tất cả những kịch bản gửi về tôi đều không nhận, dù có những kịch bản tạo nên những bộ phim đình đám sau này. Nhưng tôi không tiếc vì tôi là người không tham vọng. Tôi biết khả năng của mình và đam mê của mình ở đâu thì nên tập trung vào cái đó. Còn khi nào thấy sẵn sàng thử sức thì mới làm, và MC cũng như vậy", giọng ca sinh năm 1988 trải lòng.

Giọng ca Ngôi nhà hoa hồng nói thêm trong giai đoạn đóng phim, thời gian của cô khá bận rộn. Nữ ca sĩ phải bay liên tục và thường thức dậy từ lúc 4 giờ sáng để có thể hoàn thành công việc. Chính vì điều đó khiến căn bệnh đau dạ dày của cô trở nặng. “Tôi bị mất ngủ luôn. Khi làm nhiều việc, bộ não của mình không được nghỉ ngơi. Một thời gian dài sau khi nhận lịch diễn, có những lúc lên sân khấu cầm micro, tôi thấy mình giống như con robot, đang hát để kiếm tiền chứ không phải vì đam mê nữa. Thành ra giai đoạn đó, tôi bắt buộc bản thân không tham nữa mà chỉ làm những cái mình thích thôi”, cô bộc bạch.

Bảo Thy: ‘Ai đó có thể làm mọi thứ fan yêu cầu, nhưng tôi thì không’ - ảnh 2

“Tôi bước ra từ thế giới ảo, là ca sĩ đóng mác cho tuổi teen. Tôi cũng không phải là một người bài bản, có chất giọng khỏe, nội lực để những người có thâm niên công nhận. Tôi cứ sống với nghệ thuật theo kiểu của mình, sẽ hát cho những người thích giọng hát của mình và quay MV cho những người muốn xem Bảo Thy ra sao”, cô nói thêm. Chia sẻ về những người trong gia đình, Bảo Thy thừa nhận mẹ là một người mẹ, một người bạn luôn đồng hành cùng cô trong mọi thứ. Thậm chí, giọng ca sinh năm 1988 tiết lộ trước khi lấy chồng, cô vẫn ngủ chung với mẹ và thường tâm sự nhiều điều. “Mẹ cảm thấy tôi vẫn nhỏ bé, kể cả bây giờ như vậy, vài ngày không gặp là nhớ, tôi phải chạy về ngủ với mẹ", cô nói. Hay khi nói về anh trai, cô mong tài năng của người anh sẽ tỏa sáng đúng với mong muốn của mình.

Cũng trong dịp này, nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ về ông xã của mình. Bảo Thy tiết lộ người bạn đời luôn khuyên mình không nên để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe chứ chưa bao giờ bắt cô từ bỏ nghệ thuật. “Gia đình tôi luôn có giờ nói chuyện riêng dù chỉ có hai vợ chồng. Chúng tôi không tác động đến công việc của đối phương nhưng được quyền góp ý. Thêm nữa, từ ngày lấy vợ, anh giao việc cho mọi người để dành thời gian cho gia đình luôn", cô cho hay.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.