Bảo Thy chuộng đồ ngủ lụa của Louis Vuitton giá 5.500 USD

By dvvn thg 5 05, 2020
Những bộ đồ mặc ở nhà của giọng ca "Công chúa bong bóng" khiến khán giả ngạc nhiên vì có giá đắt đỏ.

Trong thời gian ở nhà, Bảo Thy chọn cho mình những mẫu đồ ngủ bằng lụa, dáng rộng. Chất liệu và kiểu dáng tạo sự thoải mái, năng động mà quý phái cho người mặc. Bên cạnh đó, nhiều khán giả bất ngờ với giá tiền của từng bộ đồ. Thiết kế đến từ nhà mốt Louis Vuitton được bán với giá 5.500 USD.


Bên cạnh Louis Vuitton, Versace cũng là thương hiệu được Bảo Thy ưa chuộng. Cô sở hữu nhiều mẫu áo, váy của nhà mốt. Bộ đồ ngủ của giọng ca Công chúa bong bóng hiện có giá hơn 2.000 USD.


Vốn ưa chuộng phong cách nữ tính, đáng yêu, gam màu hồng dường như không thể thiếu trong tủ đồ của nữ ca sĩ. Mẫu đồ ngủ của Victoria's Secret có giá gần 70 USD. Các thiết kế của hãng nội y được nhiều cô gái ưa chuộng với kiểu dáng trẻ trung, hoạ tiết dễ mặc. Thời gian gần đây, thương hiệu cũng đang đẩy mạnh dòng đồ ngủ theo hơi hướm mới lạ mà đầy sang trọng.


Đối với trang phục mặc ở nhà, nữ ca sĩ thường ưu tiên cho những thiết kế có dáng rộng. Cô coi trọng sự thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, các gam màu sáng như xanh, hồng thường xuyên xuất hiện trong loạt ảnh đăng lên trang cá nhân của Bảo Thy.


Những bộ đồ ngủ của Bảo Thy thường gây ấn tượng với phần trang trí màu mè, có phần loè loẹt. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ được khen nữ tính khi diện thiết kế giản dị, không hoạ tiết. Vẫn là gam hồng, giọng ca 31 tuổi sở hữu nhiều tông, từ sắc nhạt đến đậm.


Bảo Thy là một trong những tay chơi đồ hiệu nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô thường xuyên xuất hiện bên những mẫu phụ kiện đắt đỏ. Thậm chí, giọng ca Là con gái phải xinh sở hữu cả những thiết kế của thương hiệu xa xỉ Hermès.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.