Bảo Thy diện váy cưới xuyên thấu, dàn sao Việt đến chúc phúc

By dvvn thg 11 17, 2019
Tiệc cưới của Bảo Thy diễn ra tối 16/11. Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Lan Khuê... là những nghệ sĩ được mời dự tiệc.

Chiều 16/11, vợ chồng Bảo Thy di chuyển tới địa điểm tổ chức tiệc cưới là một khách sạn 6 sao nổi tiếng ở TP.HCM. Ban đầu, ê-kíp của Bảo Thy cho biết cô chỉ mời khoảng 5 khách mời nổi tiếng. Tuy nhiên, trước giờ lễ cưới diễn ra, ít nhất 7 nghệ sĩ xác nhận được mời đó là Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, MC Quỳnh Chi, Thuý Ngân, Mia, Lan Khuê và MC Thuỳ Dung. Theo thiệp mời được Bảo Thy gửi tới các khách mời, lễ cưới chính thức bắt đầu lúc 18h. Gần giờ sự kiện diễn ra, các công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất. Tại lễ cưới, nhiều chùm đèn pha lê cùng hoa tươi màu trắng được sử dụng, tạo nên khung cảnh xa hoa, sang trọng.


Tiệc cưới của Bảo Thy được tổ chức ở khách sạn 6 sao, giá thuê phòng có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Địa điểm tổ chức được trang hoàng lộng lẫy với tông màu trắng chủ đạo.


Chồng của Bảo Thy chụp hình cùng bạn bè, đồng nghiệp. Ít giờ trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, Bảo Thy viết trên trang cá nhân: "Yêu cầu các anh chị em, bạn bè của Thy tối nay không ai được khóc. Cô dâu không muốn bị rơi lông mi giả đâu. Yêu cầu không bật nhạc buồn. Mở dance hay EDM gì đó giùm Thy. Thy sẽ vừa nhảy vừa bước vào cho độc".


Nói về chồng, giọng ca sinh năm 1988 tâm sự: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kỳ tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".


"Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để an tâm công tác, trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này. Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được từ lúc còn là một cô bé đến bây giờ - 31 tuổi", ca sĩ bộc bạch.


Bảo Thy mặc váy cưới của Chung Thanh Phong. Nữ ca sĩ xinh đẹp trong ngày trọng đại với chiếc váy khoét sâu.


Ngô Kiến Huy là một trong số nghệ sĩ tham gia tiệc cưới. Trên trang cá nhân, anh khoe ảnh chụp cùng đồng nghiệp và gửi lời chúc: “Trăm năm hạnh phúc nhé bạn tôi”.


“Cùng lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc này. Chúc mừng Bảo Thy và ông xã trong ngày trọng đại. Vui quá bà con ơi”, Quang Vinh tới chúc mừng đồng nghiệp thân thiết. Trong hình ảnh của nam ca sĩ, Bảo Thy và ông xã cười rạng rỡ.


Quang Vinh và Bảo Thy thân thiết với nhau từ những ngày đầu đi hát. Cặp đôi có ca khúc song ca Ngôi nhà hoa hồng đến nay vẫn được khán giả yêu mến.


Dàn khách mời dự tiệc cưới còn có Vương Khang và MC Thanh Bạch. Ngày 15/11 khi Bảo Thy làm lễ tại nhà thờ, Vương Khang cũng tới chung vui.


Thúy Ngân mặc váy trắng nữ tính, trẻ trung đến chúc mừng đàn chị. Nữ diễn Gạo nếp gạo tẻ cho biết cô quen Bảo Thy chưa lâu nhưng cả 2 nhanh chóng thân thiết bởi tương đồng tính cách.


Mia trong tiệc cưới đàn chị. Cô chơi thân với Bảo Thy từ năm 2015. Theo tâm sự của Mia, đàn chị luôn ở bên động viên trong thời gian cô chán nản muốn bỏ nghề.


Hình ảnh hiếm hoi của cô dâu được khách mời chia sẻ. Tiệc cưới của Bảo Thy thắt chặt an ninh.


Bảo Thy thay váy cưới. Mẫu thứ 2 cô mặc có thiết kế trễ vai gợi cảm, tinh tế


Vợ chồng Bảo Thy vui vẻ chụp hình cùng khách mời trong lễ cưới.


Chủ nhân bữa tiệc cùng khách mời lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.