Bảo Thy được ông xã chăm hết mực, phủ nhận chuyện mang thai

By dvvn thg 9 27, 2020
Bảo Thy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nữ ca sĩ cũng vừa phủ nhận chuyện mang thai trên trang cá nhân.

Trên Instagram cá nhân, ca sĩ Bảo Thy đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về chuyện được ông xã yêu thương. Giọng ca Một chút quên anh thôi tâm sự: “Đang trong chế độ giảm cân nên anh mập “vớt" cho Thy một em cá hồi Na Uy 7kg để ăn dần cho khỏe, đẹp mà không béo". Có thể thấy, kể từ khi “về chung một nhà", Bảo Thy luôn nhận được sự yêu thương, quan tâm của doanh nhân Phan Lĩnh. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở nhiều nơi, check-in ở những địa điểm sang trọng khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Bài viết của Bảo Thy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người trầm trồ trước cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc của giọng ca sinh năm 1987. Một tài khoản bình luận: “Thích những chia sẻ bình yên, ngọt ngào của chị. Cách sống của chị làm nguồn cảm hứng lớn cho em đó. Chúc chị và gia đình ngập tràn hạnh phúc". Người xem khác chia sẻ: “Nhất em luôn, xinh đẹp từng ngày, sớm có baby cho cả nhà cùng vui". “Mặt mộc vẫn xinh. Chị Thy xứng đáng được hạnh phúc", một người xem cho hay.

Bảo Thy được ông xã chăm hết mực, phủ nhận chuyện mang thai - ảnh 1

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả tò mò về kế hoạch sinh con của Bảo Thy. Cụ thể, khi một tài khoản bày tỏ thắc mắc: “Hình như đăng cá hồi là có baby phải không mọi người" thì nữ ca sĩ không ngại lên tiếng phủ nhận: “Chưa nha bạn ơi". Đồng thời, một khán giả bày tỏ: “Chị Thy ơi, chị đã có kế hoạch gì cho việc có em bé chưa" thì giọng ca Ngôi nhà hoa hồng cho hay: “Tương lai nha em ơi". Trước đó, khi đăng tải hình ảnh chụp trong một nhà hàng sang trọng với gương mặt bầu bĩnh, Bảo Thy bị nghi mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cô chia sẻ: “Em tròn ra đó chị ơi. Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi, khám phá quá mà nên em không vội đâu”.

Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh hồi tháng 11.2019. Người đẹp tâm sự sau khi "về chung một nhà", cô chính là người lên thực đơn ăn uống cho cả nhà, đích thân chăm sóc từng bữa cho các thành viên trong gia đình chồng. Trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp cho hay bản thân may mắn được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. Cô nói: "Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả. Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần. Từ đó, Thy tin ai thật sự thương và yêu mình lắm thì mới luôn nghĩ cho mình, để mình thoái mái nhất có thể”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.