Bảo Thy huy động dàn vệ sĩ và dùng ô che chắn trong lễ cưới

By dvvn thg 11 15, 2019
Trong hôn lễ sáng 15/11, Bảo Thy đã huy động lực lượng vệ sĩ đông đảo. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sử dụng ô lớn để che chắn.

Sáng 15/11, Bảo Thy và Phan Lĩnh tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu tại nhà riêng. Biệt thự của gia đình Bảo Thy ở Quận 7 (TP.HCM) được trang hoàng lộng lẫy với hoa hồng và địa lan trắng. Công tác chuẩn bị được hoàn tất từ tối 14/11.


Từ sáng sớm, gia đình Bảo Thy đã tất bật chuẩn bị cho việc rước dâu. Thế Bảo - anh trai nữ ca sĩ - cử một đội bảo an đứng quanh khu vực biệt thự của gia đình.


Đội bê lễ của Bảo Thy đều là nam, không có sự xuất hiện của nhóm nữ. Khác với các đám cưới thông thường, hôn lễ của giọng ca 31 tuổi chỉ có phù rể và không có phù dâu.


Dàn vệ sĩ đứng thành hàng trước cửa biệt thự của Bảo Thy. Vương Khang mặc áo dài đỏ, đứng ngay cửa nhà đón khách. Chồng tương lai của nữ ca sĩ di chuyển vào trong dưới sự hỗ trợ của dàn vệ sĩ. Nữ ca sĩ 8X trước đó tâm sự chồng cô là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.


Tại nhà thờ An Phú - nơi tổ chức hôn lễ theo nghi thức công giáo của Bảo Thy, đội vệ sĩ luôn theo sát từng bước chân của cô dâu và chú rể. Ngay khi xe hoa dừng lại, đội ngũ này lập tức vây kín xe.


Tương tự cảnh tượng tại nhà cô dâu, dàn vệ sĩ đứng thành hàng, tạo lối cho cô dâu đi vào nhà thờ.


Phía bên ngoài, lực lượng bảo an đứng chặn ở cổng nhà thờ, ngăn không cho người dân và các streamer vào phía trong.


Cuối buổi lễ, một số chiếc ô lớn màu cam được chuẩn bị sẵn để che chắn cho cô dâu và chú rể. Hình ảnh này tương tự với đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vào năm 2012.


Vệ sĩ dùng ô che chắn cho cô dâu và chú rể khỏi nắng nóng và ánh nhìn hiếu kỳ của người dân xung quanh. Bảo Thy nhanh chóng bước lên xe hoa, rời khỏi nhà thờ An Phú ngay sau khi hoàn tất nghi lễ kết hôn.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.