Bảo Thy khóc trong ngày cưới

By dvvn thg 11 17, 2019
Tiệc cưới của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh diễn ra vào tối 16/11. Trước sự chứng kiến của quan khách, nữ ca sĩ tỏ ra xúc động, nghẹn ngào trong ngày trọng đại.

Tối 16/11, tiệc cưới Bảo Thy và chồng diễn ra tại một khách sạn 6 sao ở trung tâm TP.HCM. Ngày vui của bộ đôi có sự tham dự của khoảng 500 khách mời là người thân hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Khoảng 19h, giọng ca Công chúa bong bóng diện váy cưới màu trắng tinh khôi, bước vào lễ đường. Chú rể từ trên sân khấu, bước xuống đón Bảo Thy với sự xúc động. Trước đó, chia sẻ với MC Thanh Bạch, Phan Lĩnh cho biết: "Tôi hơi run nhưng xúc động và vô cùng hạnh phúc".


Trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách, Bảo Thy gửi lời cám ơn tới gia đình, người thân và bạn bè thân thiết đã có mặt trong tiệc cưới để chúc phúc tới vợ chồng cô. Nữ ca sĩ không giấu được những giọt nước mắt trong khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc.

"Hơn chục năm qua, em có thể đứng trước hàng trăm nghìn khán giả mà không bao giờ run, nhưng thời khắc này, em run dữ lắm. Không biết người ta làm cô dâu thì sao, còn em hồi hộp suốt 10 ngày qua không ngủ được. Ba ngày trước em còn sốt tới 42 độ, phải vào bệnh viện chích thuốc. Giờ em vẫn còn sốt", Bảo Thy tâm sự.

Trước chia sẻ xúc động của bà xã, Phan Lĩnh quay sang ôm và vỗ về cô.


Khi được đề nghị hát, cô từ chối: "Em đã hát trước mọi người nhiều rồi. Hôm nay em sẽ không hát mà để cho đám cưới trôi qua thật bình dị, ấm áp. Chỉ cần mọi người thấy vui cùng vợ chồng em". Khi Bảo Thy nói xong, Phan Lĩnh quay sang ôm cô và nói: "Tối nay cô dâu sẽ ngủ ngon nhất".

Hai vợ chồng cũng dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiếng vỗ tay của nhiều người thân và bạn bè có mặt tại tiệc cưới.

Sáng 17/11, Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ sau khi tiệc cưới kết thúc. Cô viết: "6h sáng, hai vợ chồng dậy cười như hai người điên. Vợ để nguyên búi tóc và make up đi ngủ. Chồng vẫn mặc vest trên người và hỏi điện thoại đâu. Xin cám ơn mọi người hôm qua đã quẩy cạn bến với vợ chồng em".

Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn vào tháng 8/2018. Thời gian sau đó, cô hạn chế đi diễn mà dành thời gian chăm sóc bản thân, cùng gia đình, bạn trai đi du lịch nước ngoài.

Hơn một năm qua, Bảo Thy kín tiếng chuyện tình cảm, do đó, đến gần ngày cưới, người hâm mộ mới biết danh tính của chú rể. Ông xã cô gốc Hà Tĩnh, là bạn thân của anh trai Bảo Thy.

Hôm 15/11, hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại nhà thờ An Phú (quận 7, TP.HCM) với sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.