Bảo Thy: Tôi không còn muốn giải thích chuyện thị phi

By dvvn thg 10 12, 2020
Xuất hiện tại một sự kiện, Bảo Thy thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mặn mà, toát lên phong thái của một quý cô thành đạt.

Từ ngày lập gia đình, Bảo Thy dù hoạt động nghệ thuật ít sôi nổi hơn xưa nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, “Công chúa bong bóng” khiến mọi người trầm trồ bởi vẻ ngoài ngày một rạng rỡ và cuốn hút. Cùng với lối trang điểm quý phái, nổi bật với màu son đỏ, Bảo Thy chọn cho mình chiếc đầm dạ hội xẻ tà cao khoe trọn vóc dáng quyến rũ. Màu đỏ còn giúp tôn vinh làn da trắng mịn màng vốn là thế mạnh ngoại hình từ trước đến nay của nữ ca sĩ.

Bảo Thy: Tôi không còn muốn giải thích trước những lời thị phi

Bước sang tuổi 32, Bảo Thy vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ như thuở mới vào nghề. Trước câu hỏi bí quyết nào giúp Bảo Thy sở hữu vẻ tươi trẻ và làn da không tì vết, Bảo Thy thẳng thắn chia sẻ: “Bí quyết tốt nhất chính là chúng ta phải có một tinh thần thoải mái, luôn cố gắng thể hiện những điều mình muốn với thái độ tốt nhất và nạp những năng lượng sống tích cực, chú ý đến bản thân mình nhiều hơn. Vì sau tất cả, cảm xúc của mình mới là thứ quý giá nhất”.

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy luôn bận rộn với công việc kinh doanh. Ngày mới bắt đầu, nữ ca sĩ phải tiếp nhận rất nhiều thái độ hoài nghi từ mọi người. “Nhiều người nói rằng Thy có máu liều khi chọn đá sân sang kinh doanh, nhất là ở một ngành có nhiều sự cạnh tranh và chi phí đầu tư cao nữa. Hơn nữa, từ trước đến nay Thy chỉ có biết làm nghệ thuật thôi nên ai cũng sợ khi Thy có quyết định mở thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Nhưng tính Thy rất cứng đầu, chỉ cần đó là điều Thy thích thì Thy sẽ phải làm cho bằng được”, Bảo Thy chia sẻ. Nhờ kiên trì, nỗ lực, Bảo Thy đã có 2 năm gây dựng thương hiệu mỹ phẩm của chính mình và rất hài lòng với những gì đã gặt hái được.

Bảo Thy: Tôi không còn muốn giải thích trước những lời thị phi

Tập trung cho việc kinh doanh, Bảo Thy từng có khoảng thời gian “mất hút” trong showbiz. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết bản thân luôn giữ được niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, luôn sẵn sàng được hát và cống hiến cho khán giả. Khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật cũng là khoảng thời gian để Bảo Thy có dịp ngẫm lại những gì đã đi qua, suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống.

Bảo Thy: Tôi không còn muốn giải thích trước những lời thị phi

Cô quan niệm hạnh phúc là sự bình yên, được sống với đam mê của mình mà không cần đặt nặng bất kỳ áp lực nào lên đó. Bên cạnh đó, giọng ca Là con gái phải xinh cho biết sự ủng hộ đến từ ông xã, gia đình luôn là nguồn động lực lớn để cô có thể tự do làm những gì mình muốn. Bảo Thy thổ lộ: “Thy không cố gắng chạy đua theo thành tích, không vội vàng để ra mắt các sản phẩm. Hiện tại, âm nhạc với Thy là một niềm đam mê mà Thy muốn dành tặng cho khán giả của mình những sản phẩm mà Thy thực sự thấy thích và làm nó một cách chỉn chu nhất. Hơn nữa, Thy cũng không còn đặt nặng những câu chuyện thị phi nữa, ai nói gì thì mình cũng không còn muốn giải thích, nói mình làm cái này cái kia để nổi thì mình càng không có ý định sẽ thanh minh. Mình bắt đầu nhìn mọi thứ một cách nhẹ nhàng hơn, trầm ổn hơn. Mỗi ngày Thy chỉ cần về nhà với gia đình nhỏ của mình, được là mình, được thoải mái thực hiện các dự án của riêng mình, đó đã là điều tốt nhất”.

Cũng tại sự kiện, Bảo Thy bất ngờ tiết lộ trong thời gian tới cô sẽ trở lại với âm nhạc, mang đến cho người hâm mộ ít nhất một sản phẩm. Hiện tại, Bảo Thy đã có sẵn ca khúc muốn ra mắt cùng với những kế hoạch cụ thể nhưng đang chờ đợi thời điểm thích hợp để ra mắt.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.