Bảo Thy: 'Tôi mất ngủ triền miên từ năm 16 tuổi đến giờ'

By dvvn thg 9 30, 2020
Hương Giang tiết lộ ngày nhỏ, cô ghét Bảo Thy vì nữ ca sĩ là hình mẫu được nhiều bạn nam yêu thích.

Tập 4 chương trình Bài hát đầu tiên phát sóng tối 28/9 với sự tham gia của nữ chính là ca sĩ Bảo Thy. Ngoài ra, game show thu hút sự quan tâm của khán giả với hai khách mời khác là Vương Khang và AMEE.

Nhớ lại những ngày đầu nổi tiếng, Bảo Thy cho hay cô ở trên máy bay và xe nhiều hơn ở nhà vì lịch trình luôn dày đặc. Khi ấy, giọng ca Công chúa bong bóng đánh liều mượn gia đình 500 triệu đồng để đầu tư cho album đầu tay.

Bảo Thy tâm sự cô không cần quá giàu. Nữ ca sĩ mong mỏi cuộc sống bình yên, thư thả, nhẹ nhàng. Cũng vì điều này, cô quyết định thay đổi chữ ký từ phức tạp sang đơn giản, ít đường nét.

ca si Bao Thy anh 1

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia Bài hát đầu tiên, nữ ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự đây là quyết định vì người hâm mộ. Bảo Thy từng có fan club hơn 20.000 thành viên nhưng sau đó, cô quyết định "khai tử".

"Đối với Bảo Thy, Bảo Thy sống vì fan, yêu thương fan hết lòng nhưng không có nghĩa là fan đặt đâu, mình ngồi đó. Đã gọi là yêu một người thì mình phải yêu từ những cái tốt đẹp nhất cho tới những cái chưa hoàn hảo để cùng nhau mỗi ngày tốt đẹp hơn thì đó mới là tình yêu. Chứ không phải tình yêu chỉ là chạy theo những lúc người ta lung linh toả sáng, còn những lúc người ta bị chùng lại trong sự nghiệp thì quay lưng với người ta", cô giãi bày.

Bảo Thy chia sẻ thêm cô nhận được nhiều lời góp ý tiêu cực, phán xét về sự nghiệp khiến bản thân bị stress nặng nề. Có người nói rằng những ca sĩ cùng thời Bảo Thy đã thành công còn giọng ca Công chúa bong bóng vẫn loay hoay, chưa tìm được chỗ đứng.

Áp lực nhiều năm dồn nén khiến Bảo Thy bị mất ngủ triền miên. Nữ ca sĩ cho biết từ năm 16 tuổi đến hiện tại, cô luôn trong trạng thái mất ngủ. Cũng vì điều này, Bảo Thy nhạy cảm, dễ suy nghĩ tiêu cực. May mắn rằng ở bên cạnh cô luôn có anh em, bạn bè thân thiết, điển hình như đạo diễn Vương Khang - người luôn giúp cô vực dậy tinh thần.

Xuất hiện trên sân khấu của Bài hát đầu tiên tập 4, Bảo Thy và "tân binh" AMEE cùng trình diễn những ca khúc hit của cả hai, ví dụ như Công chúa bong bóng.

AMEE cho hay cô vui mừng, tự hào khi được song ca cùng Bảo Thy - người có ảnh hưởng lớn đến tuổi thơ của cô.

"Âm nhạc của chị Bảo Thy cũng chính là màu sắc âm nhạc của Amee và phù hợp nhất với Amee bây giờ", ca sĩ 10X nói.

ca si Bao Thy anh 2

Ngoài AMEE, Vương Khang là khách mời thú vị của tập 4 Bài hát đầu tiên. Anh là người gắn liền với sự nghiệp của Bảo Thy.

"Anh Vương Khang là người hay la nhưng luôn yêu thương và làm cho Thy dễ nổi lại máu yêu nghề nhất. Mỗi lúc mà Thy bị nhụt chí, anh Khang luôn nói 'Em có biết vị trí của em là ước mơ của bao nhiêu người không?'".

Chia sẻ về sự thay đổi từ hình tượng nữ tính, công chúa sang phong cách sexy, Bảo Thy cho biết cô tốn nhiều thời gian suy nghĩ.

"Có một câu nói em rất tâm đắc rằng 'Là ca sĩ thì phải hát hay'. Có thể em không phải người có giọng hát dày, khỏe nhưng em là người hát bằng trái tim, cảm xúc. Cũng vì thế, em mới tồn tại trong nghề được 14 năm", Bảo Thy nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.