Bảo Thy yêu kín trước khi cưới bạn trai đại gia

By dvvn thg 11 14, 2019
Sau thời gian dài yêu kín tiếng, Bảo Thy và bạn trai gốc Hà Tĩnh chính thức về chung một nhà.

Ngày 12/11, ca sĩ Bảo Thy chia sẻ trên các phương tiện truyền thông sẽ tổ chức lễ cưới vào 16/11 tại TP.HCM. Mới đây, lần đầu tiên cô nói về chuyện kết hôn trên trang cá nhân. Bảo Thy tâm sự với fan: "Cả nhà ơi. Xin cảm ơn vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện. Và không ai được khóc nhè nha. Tối qua đến giờ nhiều bạn khóc lắm rồi. Từ bây giờ trở đi là cùng nhau cười".


Lâu nay, Bảo Thy kín tiếng chuyện tình cảm, do đó, đến gần ngày cưới, người hâm mộ mới biết danh tính của chú rể. Ông xã cô gốc Hà Tĩnh tên Phan Lĩnh, hơn tuổi bạn gái. Anh là đối tác làm ăn với gia đình Bảo Thy. Họ quen biết khá lâu trước khi tiến tới hẹn hò.


Theo chia sẻ từ phía đại diện của Bảo Thy, cô được bạn trai cầu hôn vào tháng 8/2018, trùng thời điểm nữ ca sĩ đi nghỉ tại Maldives và từng khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út. Khi ấy, người hâm mộ cũng xôn xao thông tin người đẹp sắp lên xe hoa nhưng cô chọn cách im lặng.


Trong một bức ảnh khác Bảo Thy đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 18/8/2018, cô chú thích "khoảnh khắc không thể nào quên" cùng hashtag "hạnh phúc". Ở phần bình luận, nhiều khán giả tinh ý nhận ra, gửi lời chúc mừng như "Tay lấp lánh quá chị ơi", "Chị được cầu hôn", "Chị sắp cưới"...


Gần đây, anh trai của Bảo Thy mới đăng bức ảnh cả gia đình du lịch Maldives vào năm ngoái và có mặt Phan Lĩnh. Nữ ca sĩ ngồi canh, cười rạng rỡ, khoác tay bạn trai.


Chồng sắp cưới của Bảo Thy có mối quan hệ thân thiết với anh trai nữ ca sĩ, thường xuyên xuất hiện chung ở các buổi tiệc. Anh được gia đình cô quý mến, ủng hộ. Bảo Thy cũng tâm sự bạn đời của mình là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc.


Anh trai của Bảo Thy (ngoài cùng bên phải) chụp hình cùng ông xã của cô (áo đen). Với nữ ca sĩ, tuổi 31 kết hôn là vừa đủ. Một năm qua cô ít đi diễn để trau dồi bản thân, chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ. Ngoài ra, cô còn kinh doanh, dành thời gian đi du lịch cùng gia đình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.