Bất bình trước Trấn Thành, Ali Hoàng Dương đòi bỏ làm giám khảo

By dvvn thg 9 06, 2020
Bị Trấn Thành ép làm chướng ngại vật để thí sinh nhí nhảy qua người, Ali Hoàng Dương vô cùng sợ hãi. Nam ca sĩ cho biết đây là lần cuối làm giám khảo chương trình Siêu tài năng nhí.

Tập 12 Siêu tài năng nhí vừa lên sóng với sự trở lại ngoạn mục của 3 “siêu nhí” Tiến Nhỏ, Minh Quang và Long Nguyên. Đáng chú ý, cậu bé 8 tuổi Long Nguyên đã khiến Trấn Thành, Hari Won và Ali Hoàng Dương phải thót tim vì những màn trình diễn có độ khó cao.

Theo luật chơi của chương trình, các thí sinh khi bước vào vòng bán kết phải nâng độ khó của thử thách lên nhiều lần so với phần thi trước. Đây cũng là yếu tố kịch tính khi các bé phải nỗ lực vượt qua chính mình trong thời gian rất ngắn. Là thí sinh để lại nhiều ấn tượng ngay trong tập đầu tiên của Siêu tài năng nhí với màn trượt patin nhảy qua người ca sĩ Trúc Nhân, Long Nguyên trở lại với mong muốn lần nữa chinh phục ban giám khảo.

Bất bình trước Trấn Thành, Ali Hoàng Dương đòi bỏ làm giám khảo - ảnh 1

Ở lần thi này, cậu bé 8 tuổi nhận thử thách phải nhảy qua chướng ngại vật là 6 người lớn nằm ngang. Khán giả xem tập 12 vô cùng thích thú khi lại có thêm một giám khảo khách mời bị Trấn Thành ép “nằm dài” xuống sân khấu để Long Nguyên nhảy qua người. Ali Hoàng Dương sau một loạt biểu cảm mếu máo xin tha, cũng đành chấp nhận hợp tác hỗ trợ cậu bé.

Đúng như kỳ vọng, “siêu nhí tốc độ” này đã dễ dàng phóng xa một khoảng cách tương đương 2 mét và hoàn thành xuất sắc thử thách này. Phần trình diễn dù thành công nhưng cũng làm Ali Hoàng Dương “sang chấn tâm lý”. Nam ca sĩ 23 tuổi vô cùng “hoảng sợ”, khẳng định chỉ dám tham gia làm giám khảo chương trình một lần rồi thôi.

Bất bình trước Trấn Thành, Ali Hoàng Dương đòi bỏ làm giám khảo - ảnh 2

Vừa làm nóng không khí chương trình, Long Nguyên lại tiếp tục chủ động tăng mức độ khó của thử thách lên cao hơn một bậc. Cậu bé sẽ xoay lưng và trượt patin ngược từ một cầu thang cao 2m xuống đất. Điều này được đánh giá là nan giải khi Ali Hoàng Dương thử đi catwalk trên chiếc cầu thang này và liên tục trượt chân, phải loạng choạng, lảo đảo lắm mới có thể “tiếp đất” an toàn.

Tuy nhiên, với sở trường của mình, Long Nguyên đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi vượt qua suôn sẻ. Cậu bé giữ cân bằng trên đôi giày patin, trượt ngược xuống từng bậc tam cấp cao và tiếp đất an toàn trước sự thán phục của ban giám khảo. Được biết, tiết mục này được Long Nguyên khổ luyện trong 2 tuần để chinh phục Trấn Thành và Hari Won.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.