Bất chấp thị phi, Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc với chồng doanh nhân suốt 9 năm

By dvvn
Tăng Thanh Hà mới đây đã đăng món quà giản dị ông xã tặng nhân dịp 9 năm yêu đương. Trong suốt những năm tháng bên nhau, cả hai có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn bắt đầu hẹn hò từ năm 2009. Louis Nguyễn có nhiều lần thân mật khi xuất hiện cùng Tăng Thanh Hà, tuy nhiên, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thời điểm đó không lên tiếng xác nhận.

Nhiều người cho rằng với tính cách của Tăng Thanh Hà nên cô giấu nhẹm chuyện riêng tư, nhưng đằng sau đó là một sự thật khác - Hà Tăng phải hứa với gia đình Louis rằng không bao giờ được thừa nhận chuyện này với báo chí.

Cụ thể: Bố của Louis Nguyễn muốn cuộc sống con trai được bình yên. Theo thông tin từ báo Nhịp cầu đầu tư mấy năm về trước, bố của Louis Nguyễn đã nói với Hà Tăng rằng trước đây Hà yêu ai, làm gì ông không quan tâm nhưng khi đã quen con trai ông thì phải sống đúng mực, không được gây lên những scandal ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình ông và Louis vì gia đình họ là gia đình doanh nhân.

Vợ của ông là diễn viên nổi tiếng một thời Thủy Tiên nhưng sau khi đã kết hôn, bà đã rời xa màn ảnh và công việc tiếp viên hàng không để chuyên tâm làm vợ và làm trợ thủ đắc lực trong công việc kinh doanh cho chồng.

Hà Tăng đã thực hiện được lời hứa và sau 3 năm yêu đương mặn nồng, diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau 6 năm bên nhau cuối cùng cả 2 có hai con xinh xắn và một gia đình hạnh phúc. Mới đây, Hà Tăng bất ngờ khoe khéo món quà kỷ niệm 9 năm ngày yêu nhau của ông xã dành cho mình.


Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn yêu nhau từ năm 2009. Họ thường có cử chỉ thân mật cùng ánh mắt tình tứ nhưng Hà Tăng không lên tiếng xác nhận vì lý do lời hứa với gia đình bạn trai.


Sau 3 năm yêu đương mặn nồng đến tháng 11/2012, Hà Tăng đã lên xe hoa cùng bạn trai gia thế.


Hôn lễ của Hà Tăng và Louis Nguyên được xem là sự kiện lớn trong làng showbiz Việt vào năm ấy. Cô có một hôn lễ mà nhiều cô gái đều mơ ước.


Sau hôn lễ nhiều tin đồn tiêu cực của Hà Tăng và Louis được dấy lên. Nhiều ngoài nghi về mối quan hệ của hai người được một số dân mạng đồn thổi. Tuy nhiên, cả hai vẫn bên nhau bất chấp những sóng gió từ bên ngoài.


Trong mọi hoạt động, Hà Tăng đều dành tình cảm trọn vẹn cho chồng trẻ điển trai.


Louis Nguyễn còn thường xuyên đưa vợ đi nghỉ dưỡng ở những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.


Cặp đôi ngày càng có nhiều hình ảnh tình tứ tại mỗi nơi họ xuất hiện.


Hà Tăng cũng dành trọn vẹn thời gian cho gia đình. Cô tập trung cho công việc kinh doanh, sinh con và hỗ trợ chồng trong nhiều hoạt động công ích.


Hiện tại, sau 9 năm yêu nhau, họ vẫn dành cho nhau những tình cảm đẹp. Bất chấp những thị phi đồn thổi từ bên ngoài, Hà Tăng luôn im lặng và trả lời bằng những hình ảnh đẹp của cả hai người.

Theo Gia Đình

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.