Bất chấp tin hẹn hò, Park Min Young - Park Seo Joon vẫn đi du lịch cùng nhau

By dvvn thg 8 14, 2018
Cặp 'Thư ký Kim' vẫn quyết định đi du lịch cùng đoàn phim tại Thái Lan dù vướng một số chỉ trích xoay quanh tin đồn hẹn hò trước đó.
Khi tin đồn Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò bùng phát, nhiều fan lo sợ cả hai diễn viên sẽ không hội ngộ trong chuyến đi đã ấn định từ trước này. Tuy nhiên, tối 14/8, cặp đôi đã có mặt ở Phuket cùng mọi người trong đoàn làm phim, dù vẫn tránh mặt nhau trên đường bay tới Thái Lan.

Park Seo Joon xuất phát từ sân bay quốc tế Incheon còn Park Min Young đã tới Phuket trước vài tiếng từ sân bay Changi ở Singapore. Đạo diễn Park Joon Hwa cùng các nhân viên của ekip sản xuất cũng đã có mặt ở Thái Lan. Dàn diễn viên phụ như Hwang Bora, Kang Hong Seok, Kang Ki Young... đều không thể tham gia vì vướng lịch trình. Đây là kỳ nghỉ mừng thành công ngoài mong đợi của bộ phim Thư ký Kim sao thế?.


Park Min Young và Park Seo Joon tại Thái Lan.

Hành động "bất chấp tất cả giữa tâm bão" để đi du lịch cùng nhau của Park Seo Joon và Park Min Young đang vướng phải nhiều tranh cãi trái chiều của khán giả. Nhiều người chỉ trích Park - Park vì phủ nhận tin đồn nhưng lại... "tranh thủ hẹn hò".

Trên Instagram, người dùng mạng đang liên tục bày tỏ sự giận dữ vì hành động này của cặp diễn viên Thư ký Kim. "Chắc chắn là họ đang hẹn hò rồi. Tại sao những diễn viên phụ khác bận rộn không đi được mà họ vẫn có thể sắp xếp để đi cùng nhau chứ?", "Thật buồn cười khi chối bay mọi tin đồn và sau đó lại có mặt cùng nhau trong một chuyến du lịch".


Park Seo Joon.


Park Min Young.

Trong khi đó, các fan "đẩy thuyền" Park - Park lại đang rất vui mừng vì đây không khác gì một chuyến đi... trăng mật của hai ngôi sao nổi tiếng. Một fan bình luận: "Cũng như cặp Song - Song thôi, đừng tin quá nhiều vào lời nói mà hãy nhìn hành động kìa. Dù phủ nhận nhưng vẫn không ngại xuất hiện cùng nhau công khai".

Nhiều khán giả cũng lý giải hành động này của Park Min Young và Park Seo Joon. Họ cho rằng nếu hai người tránh mặt nhau lại càng kỳ quặc hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về việc tin đồn có khiến mối quan hệ của hai diễn viên khó xử hay không, Park Seo Joon đã trả lời: "Không hề. Tôi không muốn thua cuộc khi đối mặt với tin đồn bằng sự vụng về, lúng túng". Fan cho rằng vì lý do này, Park Seo Joon đã quyết định vẫn tiến hành chuyến du lịch như dự định, dù chắc chắn sẽ dẫn đến không ít rắc rối từ phía netizen Hàn.

Theo Ione
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.