BB Trần bị cách ly 2 tuần, nhân viên y tế kiểm tra mỗi ngày

By dvvn thg 3 02, 2020
Sau khi trở về từ Hàn Quốc, BB Trần đang cách ly 14 ngày. Anh được nhân viên y tế địa phương kiểm tra sức khỏe mỗi ngày.

Quản lý của BB Trần chia sẻ: "Trở về từ Hàn Quốc, BB Trần đã tự cách ly ở nhà trong 14 ngày. Các show diễn ở sân khấu Thế giới Trẻ buộc phải hủy, nhờ người khác thế vai. Hàng ngày, các nhân viên y tế địa phương đến kiểm tra nhiệt độ, sức khỏe. Điều này chứng tỏ khâu kiểm dịch của Việt Nam hiện rất sát sao".

Người đại diện cho biết thêm ở trong nhà liên tục những ngày qua khiến nam diễn viên cảm thấy bị mệt mỏi, nhớ nghề. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người, anh phải tự cách ly. Hiện tại, sức khỏe của BB Trần ổn định.


"Thời gian BB Trần sang Hàn Quốc, chỉ ở Seoul, không đến hai vùng dịch Daegu và Gyeongsang. Ngày đầu sang Hàn, nơi đây chỉ có vài ca nhiễm bệnh. Tuy nhiên, những ngày sau đó, con số bệnh nhân dương tính với virus corona liên tục tăng. Vì vậy BB Trần và Hải Triều đã đổi vé, về nước sớm hơn dự kiến", người quản lý nói.

Trước đó, nam diễn viên hài cùng nhóm bạn sang Hàn Quốc làm việc kết hợp du lịch. Trong thời gian ở xứ sở kim chi, BB Trần cho biết đã thực hiện nghiêm ngặt các bước bảo vệ sức khỏe như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn...

Những ngày qua, số lượng bệnh nhân nhiễm virus corona tại Hàn Quốc tăng nhanh. Tính tới sáng 1/3, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) cho biết đã phát hiện thêm 376 ca nhiễm mới, nâng tổng số người nhiễm virus corona tại nước này lên 3.526 trường hợp.

Hai thành phố lớn nhất là Seoul và Busan cũng có những ca nhiễm mới. Cụ thể Seoul phát hiện thêm 5 và Busan thêm một ca nhiễm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.