BB Trần bối rối khi được cầu hôn trên truyền hình

By dvvn thg 12 01, 2019
Tham dự chương trình Giọng ải giọng ai, BB Trần được thí sinh Hoàng Thắng cầu hôn. Nam diễn viên đỏ mặt và tỏ ra bối rối trước sự chứng kiến của dàn khách mời cùng khán giả.

Tập 19 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 30/11 có sự tham gia của các khách mời Liên Bỉnh Phát, BB Trần, Suni Hạ Linh và Tố My. Sự xuất hiện của dàn sao trẻ tạo ra không khí mới mẻ và vui vẻ cho các khán giả có mặt tại chương trình.

Xuất hiện tại chương trình, BB Trần diện bộ suit màu cam nổi bật. Trong khi Liên Bỉnh Phát bị các giám khảo liên tục chê bai về gu thời trang thì cựu thành viên BB&BG được khen ngợi với bộ đồ lịch lãm, ấn tượng. “BB Trần ăn mặc sang trọng, đẹp đẽ, long lanh trái ngược với bộ đồ của Liên Bỉnh Phát”, Trấn Thành nhận xét.


Ở vòng Siêu diễn, đội Trường Giang quyết định loại thí sinh số 6. Anh chàng thợ may tên Hoàng Thắng chỉ nhép đúng đoạn của nhạc sĩ Ngọc Lễ trong bài Ba ngọn nến lung linh. Tuy nhiên, khi thí sinh này cất những lời ca đầu tiên của bài Nhẫn cỏ trao em, các khách mời bất ngờ.

Đặc biệt, ở cuối bài hát, Hoàng Thắng chủ động bước xuống và tiến gần đến BB Trần. Nam thí sinh trao nhẫn cỏ và bức thư cho cựu thành viên BB&BG.

Ông xã Hari Won ngay lập tức mở bức thư và đọc lớn: "Phiếu mua BB Trần. Đây là phần trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu, khán giả không nên sử dụng phiếu này ngoài đời, dễ bị phù mỏ".

BB bất ngờ bối rối và hỏi: “Là em được cầu hôn phải không mọi người?”. Chia sẻ của nam diễn viên khiến dàn khách mời và khán giả trong trường quay bật cười.

Cũng trong chương trình, sự xuất hiện của diễn viên Liên Bỉnh Phát thu hút sự quan tâm của khán giả. Anh trở thành tâm điểm trêu chọc của dàn khách mời khi mặc áo sơ mi trắng dáng rộng, được thiết kế phần cầu vai bồng và xếp pli.


Trấn Thành khẳng định Liên Bỉnh Phát đã mượn áo của Hồ Ngọc Hà để đi ghi hình. “Mặt của em rất đàn ông, góc cạnh nhưng cái áo của em nó đi ngược với những gì mà gương mặt em có”, MC Đại Nghĩa nhận xét thêm.

Khi bị dàn MC trêu chọc, nam diễn viên sinh năm 1990 đã quay lưng đi vào hậu trường. Khi được hỏi, anh tiết lộ sẽ đi thay trang phục.

Ngay lập tức, Đại Nghĩa nói: "Trấn Thành nói một là em đi về luôn hai là thôi chứ vào thay mất công". Trường Giang nhanh chóng lên tiếng giải vây cho đàn em: “Đừng ngại về với anh, màu sắc anh em mình giống nhau”.

Tham dự Giọng ải giọng ai, diễn viên Song lang liên tục đưa ra những dự đoán sai về các thí sinh. Ngay lập tức, anh chạy lên sân khấu để đưa ra lời xin lỗi về các giọng ca bí ẩn. Trước sự việc, MC Đại Nghĩa cho rằng Liên Bỉnh Phát đã hứa hẹn tạo cơ hội cho thí sinh đi hát và đóng phim.

"Em cũng ế show thì lấy đâu ra tạo cơ hội cho người khác", nam diễn viên thú nhận.

Hai ca sĩ khách mời của chương trình là Tố My và Suni Hạ Linh cũng đưa ra nhận xét sai về các thí sinh. Kết thúc chương trình, họ ra về tay trắng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.