BB Trần, Hải Triều đội vương miện, trang điểm đậm ở hậu trường

By dvvn thg 11 25, 2019
Cặp nam diễn viên hài giả gái, trang điểm lộng lẫy trong hậu trường một buổi trình diễn thời trang nhí diễn ra tại TP.HCM vào tối 23/11.

Tối 23/11, BB Trần và Hải Triều tham gia trình diễn tại Asian Kids Fashion Week 2020. Thời gian qua, cặp diễn viên hài được nhiều nhà thiết kế mời diễn thời trang. Cả BB Trần và Hải Triều đều được khen thần thái trên sàn cat walk. Xuất hiện ở hậu trường, cặp nam diễn viên tỏ ra không thua kém các siêu mẫu nhờ trang điểm và phục sức cầu kỳ.


Vốn xuất thân là một make up nên trong hậu trường, Hải Triều tự trang điểm cho mình. Nam diễn viên hài từng bị nghi ngờ về khả năng diễn xuất. Trấn Thành đã khuyên anh không nên theo nghề diễn. Tuy nhiên, sau 8 năm phấn đấu, Hải Triều đã có chỗ đứng trong nghề. Anh đã được giao vai chính ở sân khấu Thế giới trẻ.


Cặp diễn viên hài cùng các em nhỏ trình diễn thời trang. BB Trần tâm sự việc cầu kỳ trong hóa trang giả gái khiến anh rất tốn tiền. Tuy nhiên, anh chấp nhận tốn kém để nhận lời khen của khán giả mỗi khi giả gái.


Trong khi chờ đến lượt mình trình diễn, siêu mẫu Thanh Hằng tranh thủ chợp mắt. Sau nhiều năm gắn bó với sàn catwalk, cô vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế ở vai trò vedette. Cô sắp tái ngộ khán giả với bộ phim điện ảnh Chị chị em em, đóng cặp cùng ChiPu.


Trong hậu trường, hoa hậu Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh trò chuyện vui vẻ. Cả hai trình diễn chung bộ sưu tập áo dài với 23 em nhỏ. Ngọc Hân dù theo đuổi con đường thiết kế thời trang nhưng cô vẫn đều đặn tham gia show diễn của các đồng nghiệp.


Trong khi đó, Á hậu Thùy Dung tập trung xem lại kịch bản. Cô không trình diễn mà đảm nhận vai trò MC cùng Tùng Leo.


Nam Em cho biết hồi hộp với màn trình diễn hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc.


Minh Tú xuất hiện cá tính giữa tin đồn mang bầu. Đáp lại nghi vấn của khán giả, cô chia sẻ: "Những khoảnh khắc lộ bụng lớn như kia là do nhiều nguyên nhân lắm mọi người ơi. Ví dụ như ánh sáng, góc chụp, rồi Minh Tú tạo dáng mà không để ý. Nhưng chung quy cũng là do bị nhiếp ảnh dìm hàng"


Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.