BB Trần tự tin đối phó câu hỏi khó ngày Tết trong Tet Talks

By dvvn thg 1 02, 2020
Series hài độc thoại mới mang tên “Tet Talks” với sự tham gia của BB Trần vừa chào sân dịp cuối năm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Show hài độc thoại được đánh giá tương đối ““khó nuốt” không chỉ với các bạn trẻ mới vào nghề mà còn cả các nghệ sĩ lớn dày dặn kinh nghiệm. Không bạn diễn, không kịch bản, không có những màn tung hứng được dàn dựng sẵn, người diễn phải chủ động làm chủ hình thể và từ ngữ để khiến khán giả bật cười trong thời gian ngắn.


Đặc biệt, ranh giới giữa “hài hước” và “dung tục” trong hài kịch vốn rất mong manh, nếu đùa không khéo sẽ khiến người diễn gặp những rắc rối không mong muốn. Chính vì vậy, cư dân mạng không khỏi xôn xao ngay từ series hài Tet Talks nhá hàng, trong đó các nghệ sĩ sẽ một mình trên sân khấu chinh phục khán giả.

Dù khó là thế, nhưng Tet Talks đã gây tiếng vang lớn sau tập phim đầu tiên phát sóng vào ngày 19/12 với màn trình diễn xuất sắc của BB Trần, thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Nhờ tài chọc cười bẩm sinh cùng khả năng hoạt ngôn đa màu sắc đặc trưng của mình, BB Trần đã giải quyết rất ngọt bài toán mà hài độc thoại đặt ra.


Xoay quanh những tình huống oái ăm ngày Tết - chủ đề tưởng xưa nhưng chưa bao giờ cũ, BB Trần và Tet Talks đã nói lên nỗi lòng của bao người trẻ mỗi dịp Tết đến xuân về. Từ màn đòi quà đầu năm mới của cô dì chú bác, “chiêu trò" đòi lì xì tinh vi mà “người nhận thì vui, người cho méo mặt”, đến bao câu hỏi “sương sương" mà gây đau thương khó đỡ, qua góc nhìn của BB Trần đều trở nên hài hước và nhẹ tênh. Thoát khỏi hình tượng “giả gái” trong các web drama quen thuộc, BB Trần đã thực sự chinh phục khán giả tại trường quay lẫn cộng đồng mạng với vai trò mới: Nghệ sĩ hài độc thoại.

Lẽ thường, nhắc đến những tình huống dở khóc dở cười như trên, các bạn trẻ ít nhiều đều thấy khó chịu, thậm chí còn muốn “trốn Tết”. Thế nhưng, BB Trần lại nhiệt tình cổ vũ giới trẻ: “Tết là phải về nhà. Cả năm đi chơi với bạn bè, cả năm làm việc, cả năm lăn xả ngoài xã hội, chỉ có những ngày Tết thôi, phải về tụ họp với gia đình vì gia đình là số 1!”.

Những tình huống khó, chỉ cần chút hài hước, thông minh, duyên dáng và một chai Budweiser là xuôi, khó quá thì “zô!” thôi. Đây cũng chính là tinh thần mà Budweiser muốn truyền tải thông qua series Tet Talks: Hãy tự tin chinh phục những câu hỏi khó đỡ, những tình huống oái oăm bằng sự tự tin, thoải mái, và nhất là tinh thần cởi mở và vui vẻ.


Cùng BB Trần, series hài độc thoại còn có Huỳnh Lập, Sam và Tuấn Kiệt tham gia. Bốn nghệ sĩ, trăm câu chuyện, nghìn phương án, nhưng tựu trung, tất cả cũng chỉ hướng đến một cái Tết thật vui, thật cởi mở. Một năm Tết chỉ có mấy ngày, sao để chút quan tâm vô ý làm mình mất vui. Khi chúng ta biết khéo léo lèo lái những câu hỏi khó nhằn, những tình huống oái oăm, biết nhìn xa hơn để thấy rốt cuộc mọi người cũng chỉ muốn tìm cách nào đó để trao nhau thân tình ngày Tết, ta sẽ cảm thấy dễ chịu, dễ thở, dễ nói chuyện hơn rất nhiều. Tết mà, Tết là phải vui, vui là phải chất mà muốn chất thì đã có Bud.

Còn nếu chẳng may áp dụng hết mọi phương án mà vẫn chưa thoát, thì còn một chiêu nữa, đó là rủ rê những người hay hỏi cùng xem Tet Talks, cùng “khui Bud, khơi chuyện, khai xuân”. Đón xem hai tập tiếp theo của series Tet Talks để học thêm bí kíp từ Huỳnh Lập, Sam và Tuấn Kiệt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.