BB Trần vào hẳn fanpage Jennie, phân trần "bị sang chấn tâm lý" vì bầu show mời đi hát đám ma sau khi diễn "Kill This Love" phiên bản "cục súc"

By dvvn thg 12 09, 2019
Phiên bản "lầy lội" của BLACKPINK - Black Friday với sự góp mặt của BB Trần và Hải Triều, đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng vì độ "lố" không tưởng!

Trong tập phát sóng mới nhất của "Gương Mặt Thân Quen" 2019, Võ Tấn Phát đã nhận nhiệm vụ hoá thân thành BLACKPINK. Không để khán giả thất vọng, anh chàng đã cất công rủ rê thêm BB Trần, Hải Triều và Mậu Đạt cùng cover ca khúc "Kill This Love" trên sân khấu dự thi.

Và không cần phải bàn tán sâu xa: chưa bao giờ khán giả nghe phiên bản "Kill This Love" với tone... nam trầm trầm đến mất hút mà lại cực kì "lầy" đến thế. Không chỉ hát mà hàng loạt biểu cảm và động tác sai toè loe của 4 chàng trai càng khiến cư dân mạng ôm bụng cười, và quyết định gọi tên nhóm "chị em" của BLACKPINK là BLACKFRIDAY!


Chính bởi sự viral của màn biểu diễn mà dường như con đường sự nghiệp của BB Trần đã có thêm một hướng rẽ mới khi tấp nập nhận được show đi... hát đám ma. Đích thân "Jennie" BB Trần sau màn "debut" cùng nhóm "BLACKFRIDAY", đã vào tận fanpage lớn của Jennie tại Việt Nam để "phân trần" vì cái sự "thời tới không kịp đỡ" này:


Đầy hài hước, BB Trần đã tếu táo nói về việc thủ vai Jennie của mình trong chương trình "Gương Mặt Thân Quen", thậm chí còn tự tin nói rằng rất nhiều người lầm tưởng BB Trần là Jennie từ sau khi ra mắt (?). Ngoài ra, BB Trần còn hài hước chia sẻ về việc có rất nhiều bầu show đã mời gọi anh chàng về hát... đám ma sau cú "debut" ngoạn mục cùng BLACKFRIDAY trên sóng truyền hình!


Hiện tại, màn trình diễn Kill This Love của nhóm "BLACKFRIDAY" đang nhận được sự quan tâm rộng rãi của khán giả không chỉ trong nước mà còn dậy sóng cả cộng đồng fan BLACKPINK tại quốc tế.

Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.