Bé Andy và Sol cùng nhau chinh phục thử thách ‘Siêu thị trí nhớ’

By dvvn thg 4 26, 2020
Hai bé Andy và Sol đã có màn kết hợp ăn ý khi làm việc nhóm ở thử thách “Siêu thị trí nhớ". Trong khí đó, Andy Khánh tự lực hoàn thành nhiệm vụ khiến bố không khỏi tự hào.

Tuần này, với thử thách “Siêu thị trí nhớ”, lần đầu tiên các bé phải đi lấy đồ trong siêu thị một mình theo danh sách hàng hóa mà chương trình đưa ra. Với thử thách này, các cô cậu nhí tỏ ra vô cùng hào hứng và tò mò. Ba bé Đậu, Cam và Xoài vì còn quá nhỏ nên được đi cùng với bố. Riêng Andy, Sol và Andy Khánh phải “tự lực cánh sinh”. Với thử thách khó nhằn của chương trình, liệu các bé có dễ dàng bứt phá?


Ở thử thách “Siêu thị trí nhớ”, Andy và Sol nhanh chóng kết hợp thành một đội ăn ý. Cậu bé Andy như người đội trưởng thực thụ, trong khi đó cô bé Sol như một đội viên tích cực và vui vẻ với nhiệm vụ mới của mình. Andy và Sol khiến mọi người ngạc nhiên khi có thể nhớ và gọi tên rõ ràng những thứ cần mua.

Chưa kể, Andy còn bộc lộ tố chất của một nhà lãnh đạo tương lai khi là anh đội trưởng quyết đoán, xông pha dẫn đường cho bé Sol. Với những món đồ không tìm thấy vị trí, Andy luôn chủ động hỏi các cô chú tại siêu thị mà không chút ngần ngại. Trong lúc bố Tiến Luật và mẹ Thu Trang đứng ở xa lo lắng, Andy lại tỏ ra bình tĩnh. Cậu bé không chỉ nhớ những món đồ cần mua, mà còn nhớ một điều không kém phần quan trọng là giới hạn thời gian mà chương trình đặt ra.


Với nền tảng thể chất vững vàng cùng chiều cao vượt trội, Andy còn là người anh đáng tin cậy của Sol. Cậu bé hăng hái lấy những đồ vật ở xa tầm với và giúp đỡ Sol trong mọi hoàn cảnh.

Đồng đội của Andy - bé Sol - dù tỏ vẻ căng thẳng và có chút lo lắng nhưng cũng biết "nhắc bài" cho Andy. Cô bé luôn lạc quan và không bỏ cuộc trước mọi khó khăn. Kết quả là Andy và Sol dễ dàng vượt qua thử thách đi siêu thị lần này.

Ở một diễn biến khác, vì không yên tâm về cậu con trai nên bố Kim Tử Long âm thầm theo sau để hỗ trợ. Trái với sự lo lắng của bố, cậu bé Andy Khánh lại không chút băn khoăn khi thực hiện nhiệm vụ một mình. Cậu bé nhớ hầu hết món đồ cần mua và một mình xoay sở tốt khiến Kim Tử Long không khỏi tự hào.


“Siêu thị trí nhớ” không chỉ là thử thách của các con mà còn là thử thách cho cha mẹ, với thông điệp nên đặt niềm tin vào con trẻ. Bởi lẽ, bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo cho con một nền tảng thể lực khỏe mạnh, việc trao cho con niềm tin vững vàng từ cha mẹ giúp nâng cao sức mạnh tinh thần cho bé. Khỏe thể chất, mạnh tinh thần, bé sẽ làm cha mẹ ngạc nhiên khi có thể tự lực xoay sở và kiên cường trong mọi tình huống.

Andy, bé Sol và Andy Khánh chắc hẳn đã khiến bố mẹ yên tâm và hài lòng qua thử thách này khi đã trang bị nguồn dinh dưỡng cho sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp con tự tin và sẵn sàng bứt phá trước mọi thử thách.

Khán giả đón xem những thử thách mới trong tập 6 chương trình Thử thách lớn khôn, được phát sóng vào lúc 20h25 thứ sáu ngày 1/5 trên kênh HTV7.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.