'Bé' Xuân Nghi lên tiếng về tin mâu thuẫn với Xuân Mai

By dvvn thg 12 09, 2019
Trước tin Xuân Nghi có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" với Xuân Mai, cô khẳng định cả hai vẫn thân thiết.

Tập đầu của Vang bóng một thời lên sóng tối 7/12 với nhiều khoảnh khắc cảm xúc với sự tham gia của hai ngôi sao nhí một thời gồm Ngọc Linh và Xuân Nghi. Hai giọng ca nhí đã có những chia sẻ về giai đoạn đỉnh cao và cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ về tuổi thơ, Xuân Nghi cho biết cô nổi tiếng từ nhỏ và có cuộc sống bình yên bên gia đình. Điều ồn ào duy nhất cô vướng phải là nghi vấn mâu thuẫn với đồng nghiệp Xuân Mai. Ngoài ra, cô thường bị so sánh về tài năng, vẻ ngoài với đồng nghiệp.


Trong chương trình Vang bóng một thời, Xuân Nghi chia sẻ: “Thời điểm Xuân Mai nổi tiếng, tôi chỉ múa hát minh họa. Đến khi cô ấy đi Mỹ thì tôi mới thực sự nổi tiếng. Từ đó, tôi bắt đầu bị xếp ngang hàng với Xuân Mai. Khi tôi gặp lại Xuân Mai, cả hai giữ tình bạn khá tốt, không hề có đố kỵ như nhiều người nghĩ".

Hiện tại, Xuân Mai đã có hạnh phúc bên gia đình nhỏ và gần như không hoạt động âm nhạc. Xuân Nghi sau một thời gian dài học tập tại nước ngoài, đã về nước hoạt động âm nhạc trở lại.

Dù định hướng của cả 2 khác nhau, Xuân Nghi cho hay vẫn luôn ủng hộ người bạn thân. “Xuân Mai có những lựa chọn riêng mình. Tôi biết bạn đang hạnh phúc hơn cả việc đi hát, phải xinh đẹp trước mặt mọi người hay phải đi làm hài lòng người khác. Tôi tôn trọng lựa chọn của Xuân Mai”, nữ ca sĩ nói.


Nói về quyết định sang Mỹ du học và việc im ắng suốt 10 năm qua khiến khán giả lãng quên, Xuân Nghi cho hay không hối hận. Cô kể từ nhỏ đã được cha mẹ định hướng phải theo học âm nhạc và nghệ thuật tại nước ngoài. Việc học tập ở nước ngoài giúp Xuân Nghi cập nhật kiến thức mới mẻ về âm nhạc.

Việc quay trở lại với làng giải trí Việt sau thời gian dài xa cách, ca sĩ 9X thừa nhận gặp nhiều quá khó khăn. Tuy vậy, cô khẳng định không nản lòng. “Nói không lạc lõng khi về Việt Nam hoạt động là nói dối. Việc nhập gia tùy tục hơi khó khăn. Tôi coi sản phẩm mà mình đang làm chỉ như bản lý lịch, để mọi người biết đó là giọng hát, âm nhạc của mình” – Xuân Nghi trải lòng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.