Bên trong biệt thự cao cấp của ca sĩ Tuấn Hưng ở Hà Nội

By dvvn thg 2 13, 2020
Trên trang cá nhân, vợ ca sĩ Tuấn Hưng khoe loạt ảnh trong ngôi nhà mới của cặp đôi tại Hà Nội. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.

Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng - đăng tải loạt ảnh trong biệt thự mới của cặp đôi. Ngôi nhà có ban công rộng rãi được vợ chồng anh đặt một bộ bàn ghế mây và trang trí nhiều hoa, cây cảnh. Bà xã của Tuấn Hưng tiết lộ đây là khu vực mà vợ chồng cô yêu thích. Hai người thường ngồi ở đây để uống trà, rượu vang và nói chuyện.


Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu chủ đạo là trắng. Nội thất trong căn nhà được làm từ gỗ cao cấp. Trong ảnh là một góc của phòng ngủ được trang trí đẹp mắt, gọn gàng. Hai bên là tủ gỗ đặt nhiều vật dụng linh tinh.


Phòng ngủ của bộ đôi có hướng ra ban công thoáng mát, rộng rãi. Trên tường nhà, Tuấn Hưng treo một tấm tranh lớn và đồng hồ sang trọng.


Phòng tắm có diện tích rộng với những tiện nghi cao cấp, hiện đại. Theo tìm hiểu, tổ ấm mới của giọng ca Nắm lấy tay anh nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.


Sân trước biệt thự được tô điểm bằng một hồ cá đẹp mắt với hoa giấy, cây quất sai trĩu quả. Một chuyên gia thực hiện tiểu cảnh, hồ cá cho rằng hồ cá của nam ca sĩ có giá không dưới một tỷ đồng.


Những chậu cây cảnh có giá trị được Tuấn Hưng mua vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian để chăm chút, tạo ra khoảng xanh trong không gian sống của vợ chồng anh.


Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn cùng Hương Baby. Nam ca sĩ nổi tiếng với hơn 20 năm theo nghề ca hát, nhận được mức cát-xê cao. Anh không ngại chia sẻ về thu nhập từ công việc đi hát trước truyền thông. Nam ca sĩ thừa nhận anh hát tại quán bar, phòng trà chứ không tham gia nhiều sự kiện. Cát-xê biểu diễn của anh từ 70-100 triệu đồng. Trong khi đó, bà xã của anh lại tập trung kinh doanh. Hương Baby kinh doanh đồ hiệu, quán bar, spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Không những thế, cô còn sinh trưởng trong gia đình giàu có ở Hà Nội. Vì vậy, cuộc sống của vợ chồng Tuấn Hưng luôn sung túc.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.