Bị hủy show hàng loạt, Hoàng Rapper làm MV để 'trút nỗi niềm'

By dvvn thg 6 23, 2021
Sau MV Thằng say với mức đầu tư thấp kỉ lục, Hoàng Rapper tiếp tục bắt tay vào làm MV nói lên nỗi niềm của mình trong mùa dịch Covid-19.

Theo Hoàng Rapper, Đang yên đang lành là ca khúc và MV được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất từ trước đến giờ của mình. MV chỉ mất 6 ngày - kể từ khi sáng tác, thu âm, đến lúc quay hình và thực hiện hậu kì. Không đơn thuần là bài hát cổ động tuyên truyền, Đang yên đang lành còn là cảm xúc chung của rất nhiều ngành nghề cũng như nhiều tổ chức và cá nhân trong đợt dịch Covid-19 mới. Tất cả đều phải đối diện với hàng loạt những khó khăn, đình trệ, thất thoát trong cuộc sống và công việc.

Cảm thấy nếu hát một mình thì không thể tạo được tính kết nối, Hoàng Rapper đã rủ rê thêm hai người bạn thân thiết là ca sĩ Tim và ca sĩ - MC Bảo Kun cùng góp giọng - Ảnh: Tum Tum

Bản thân bị mất rất nhiều cơ hội, hợp đồng, show diễn, lịch quay truyền hình, Hoàng Rapper đã đem hết cảm xúc vào sáng tác mới này chỉ trong một đêm. Trên nền nhạc phong cách Reggaeton sôi động do producer Phơ Nguyễn hòa âm phối khí, anh mong người nghe cảm thấy lạc quan hơn trong tình hình chung này. Bên cạnh đó, nội dung ca khúc cũng không quên nhắc nhở mọi người liên tục tuân thủ các quy định 5K để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Bị hủy show hàng loạt, Hoàng Rapper làm MV để 'trút nỗi niềm' - ảnh 2

Mặc dù thời gian gấp rút, không đủ để dàn dựng và tập luyện cùng nhau nhưng tất cả các động tác vũ đạo đều khá bắt mắt và hài hước. Đó là nhờ sự sáng tạo linh hoạt của biên đạo múa Kim Anh ngay tại phim trường.

Bị hủy show hàng loạt, Hoàng Rapper làm MV để 'trút nỗi niềm' - ảnh 3

Hoàng Rapper cho biết: “Điều mà tôi cảm kích nhất trong MV lần này chính là sự trợ giúp hết sức mình từ các đồng nghiệp và ê-kíp sản xuất. Người góp công, người góp của, giúp cho chi phí sản xuất MV ý nghĩa này cũng không cao. Tất cả đều xuất phát từ tấm lòng hướng về cộng đồng, cũng như sự biết ơn đến các y bác sĩ và chiến sĩ ở mọi miền đang ngày đêm cống hiến quên mình”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.