Bi kịch bị chồng bạo hành của nhiều sao Việt

By dvvn thg 6 27, 2021
Diễn viên Hoàng Yến, Kiều Trinh, Hoa hậu Diễm Hương có cuộc hôn nhân không êm thấm. Họ bị chồng hành hung, phải ly hôn.

Diễn viên Hoàng Yến: Hôm 22/6, diễn viên Về nhà đi con có cuộc nói chuyện với chồng cũ là anh Cao Thắng tại một quán ăn ở Hà Nội. Bất ngờ, Hoàng Yến bị chồng cũ đấm mạnh vào mặt và ngã ra phía sau. Mặc dù được mọi người trong quán can ngăn, Cao Thắng vẫn đe dọa tấn công nữ diễn viên. Cô phải bỏ chạy lên tầng 2 để thoát thân. Quản lý của Hoàng Yến chia sẻ nữ diễn viên hoảng loạn, tâm lý bất ổn sau khi bị đánh.

sao viet bi chong hanh hung anh 1

Phía Hoàng Yến cho biết sẽ không hòa giải mà tiến hành xử lý theo pháp luật. Đại diện Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đơn vị đang chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân để củng cố hồ sơ điều tra. Diễn viên Hoàng Yến ly hôn người chồng thứ tư Cao Thắng vào tháng 3/2020. "Hôn nhân của chúng tôi không êm ấm một thời gian dài rồi. Tôi nhận ra mình lựa chọn sai", cô tâm sự.

sao viet bi chong hanh hung anh 2

Hoa hậu Diễm Hương: Hoa hậu thế giới người Việt từng công khai hình ảnh bị chồng hành hung vào năm 2014. Theo Diễm Hương, trong 3 năm quen biết và chung sống, đại gia Trường Chinh nhiều lần đánh đập, khiến cơ thể cô bị bầm dập, để lại nhiều vết thương trên mặt. Người đẹp sau đó đã làm đơn tố cáo chồng gửi đến cơ quan chức năng.

sao viet bi chong hanh hung anh 3

Sau cuộc hôn nhân đầu kết thúc, Diễm Hương lập gia đình lần hai với ông xã Quang Huy. Năm 2020, cô vướng tin đồn hôn nhân trục trặc. Hoa hậu thế giới người Việt thừa nhận cô và Quang Huy không hạnh phúc. Tuy nhiên, Diễm Hương từ chối trả lời thông tin cụ thể vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình, người thân và cả những người cũ của mình. "Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con", cô nói.

sao viet bi chong hanh hung anh 5

Diễn viên Kiều Trinh: Sau khi ly hôn chồng đầu, nữ diễn viên Mùa len trâu tiến đến cuộc hôn nhân với người đàn ông thứ hai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai không êm thấm như cô mong muốn. Kiều Trinh liên tục bị chồng bạo hành, dẫn tới chấn thương sọ não, phải vào viện khâu 10 mũi và bị mất trí nhớ tạm thời. Sau tai nạn đó, Kiều Trinh mới đủ sự mạnh mẽ bước ra khỏi ngôi nhà đầy bạo lực. Trong ảnh, Kiều Trinh tái hiện lại cuộc hôn nhân bi kịch trên sân khấu chương trình Gia đình nghệ thuật.

sao viet bi chong hanh hung anh 6

Trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm, diễn viên Kiều Trinh tập trung chăm sóc các con và tham gia phim ảnh. Gần nhất, cô góp mặt trong bộ phim Cây táo nở hoa của đạo diễn Thạch Thảo.

sao viet bi chong hanh hung anh 7

Người mẫu Lã Ngọc Minh Trang: Năm 2017, cô thông báo tin ly hôn chồng sau 4 năm kết hôn. Người mẫu kể thời gian mang thai, sinh con, cô bị chồng đay nghiến, chửi rủa và hành hung. “Anh ta đấm vào ngực, đẩy tôi ngã, cào xước khi tôi chống cự. Anh ta còn nhổ nước bọt vào mặt tôi”, cô kể.

sao viet bi chong hanh hung anh 8

Minh Trang sau đó đã nộp đơn tố cáo lên Tòa án Nhân dân quận 1 (TP.HCM). Hiện tại, cô lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, Minh Trang đăng tải nhiều hình ảnh bản thân trong các hoạt động đời thường. Minh Trang yêu bản thân, trân trọng cuộc sống để vượt qua nỗi đau quá khứ.

sao viet bi chong hanh hung anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.