Bi kịch của Jimmii Nguyễn: Em gái qua đời, bạn gái bị giết tại Mỹ

By dvvn thg 10 07, 2020
Ca sĩ Jimmii Nguyễn bất ngờ trở lại sóng truyền hình sau thời gian vắng bóng. Nam ca sĩ trải lòng về những bi kịch khiến anh suy sụp trong thời gian dài.

Sau Công chúa bong bóng Bảo Thy, chương trình Bài hát đầu tiên trở lại tập 5 với sự xuất hiện của ca sĩ Jimmii Nguyễn. Nam ca sĩ được xem là một trong những tên tuổi “huyền thoại”, thuộc lứa nghệ sĩ hải ngoại đời đầu của Việt Nam.

Giọng ca của Jimmii Nguyễn đã được bộc lộ từ nhỏ nhờ sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Với chất giọng riêng và dòng nhạc tự sự, Jimmii Nguyễn đã tạo được tên tuổi của mình với các tác phẩm về tình yêu, thiên nhiên và con người. Tính đến nay, nam ca sĩ đã sở hữu một “tài sản âm nhạc” đồ sộ.

Bi kịch của Jimmii Nguyễn: Em gái qua đời, bạn gái bị giết tại Mỹ - ảnh 1

Mặc dù đam mê ca hát và được đông đảo khán giả yêu mến, nhưng Jimmii Nguyễn gây tiếc nuối khi rẽ hướng sang học luật tại một trường đại học ở Mỹ. Tiết lộ về lý do này, anh cho biết cha mình không muốn con trai đi theo nghiệp cầm ca.

Nhắc đến Jimmii Nguyễn, khán giả vẫn còn bàng hoàng đau xót vì những bi kịch. Cuộc sống của anh dường như sụp đổ khi giọng ca 7X mất đi hai người phụ nữ mình yêu thương cùng lúc. Được biết, em gái út của anh không may qua đời vì tai nạn giao thông. Ngoài ra, bạn gái của nam nghệ sĩ là một người mẫu khá nổi tiếng tại Mỹ thời đó cũng bị sát hại. Theo Jimmii Nguyễn tiết lộ, cảnh sát cho biết bạn gái anh bị giết và có dấu hiệu bị cưỡng bức sau chuyến lưu diễn ở Hồng Kông.

Bi kịch của Jimmii Nguyễn: Em gái qua đời, bạn gái bị giết tại Mỹ - ảnh 2

Phải đối mặt với cú sốc quá lớn, Jimmii Nguyễn rơi vào trạng thái trầm cảm và phải điều trị tâm lý trong suốt thời gian dài. Sự nghiệp ca hát của anh bị đứt đoạn kể từ đó. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng dần bước qua nỗi đau và bén duyên với ca sĩ Ngọc Phạm. Cả hai hiện đã có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc.

Không chỉ nhờ người vợ hiện tại xoa dịu quá khứ đau thương, Jimmii Nguyễn còn vượt qua nỗi đau bằng cách sáng tác, sống hết mình với âm nhạc. Mỗi một bài nhạc của anh đều chứa đựng câu chuyện của chính nó. Như ca khúc Nỗi niềm kẻ ở miền xa là tâm sự muốn trở về quê hương cùng hũ cốt của người bạn gái đã khuất, và Mãi mãi bên em dành cho người em gái út xấu số.

Bi kịch của Jimmii Nguyễn: Em gái qua đời, bạn gái bị giết tại Mỹ - ảnh 3

Đi qua những biến cố lớn trong cuộc đời, giọng ca ngoài 50 tuổi vẫn luôn nhiệt huyết với âm nhạc với một chất giọng khó lẫn. Jimmii Nguyễn, sau một thời gian dài, một lần nữa hồi tưởng và mở lòng cùng với khán giả về những câu chuyện của cuộc đời anh thông qua những bản nhạc vang bóng một thời trên sân khấu. Bên cạnh đó, chương trình còn với sự góp mặt của hai vị khách mời là ca sĩ Ngọc Phạm và nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Các nghệ sĩ để lại ấn tượng với những chia sẻ tình cảm cùng màn song ca cùng nhân vật chính.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.