Bí mật đằng sau gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh

By dvvn thg 12 18, 2020
Để duy trì hạnh phúc của tổ ấm nhỏ, diễn viên Bảo Thanh dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ bữa ăn, giấc ngủ đến trang phục cho từng thành viên trong gia đình.

Sau dấu ấn đậm nét trong loạt phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, nữ diễn viên Bảo Thanh tuyên bố tạm dừng nghiệp diễn khi chạm mốc đỉnh cao. Cô cho biết: “Tôi quyết định lùi lại một bước để ưu tiên cho gia đình, chuẩn bị mọi thứ thật tốt, mong sớm đón chào em của Bin Bảo”.

Chia sẻ kế hoạch đón thành viên mới, Bảo Thanh không giấu được niềm vui: “Gia đình tôi đã có một bé, năm nay bé 9 tuổi rồi nên 2 vợ chồng không còn quá bỡ ngỡ về việc sắp đón chào thành viên mới. Chỉ là cũng khá lâu rồi mới tiếp tục sinh em bé nên bây giờ mọi kiến thức nuôi con đều phải cập nhật lại từ đầu. Tôi vừa háo hức mà cũng hồi hộp nữa”.

Gumac anh 1

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Bảo Thanh còn được mến mộ vì luôn biết chăm lo và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nói về cuộc hôn nhân 10 năm của mình, Bảo Thanh trải lòng: “Dù là chồng hay vợ, ai cũng phải có trách nhiệm vun đắp cuộc sống hôn nhân. Chúng tôi luôn cố gắng chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống để hiểu nhau hơn, thông cảm và cùng vun vén tổ ấm nhỏ”.

Đó cũng là lý do Bảo Thanh thường xuyên xuất hiện cùng ông xã và cậu con trai, cho dù là sự kiện, công việc hay những chuyến đi chơi. “Đi đâu làm gì cũng được, miễn là cùng nhau”, cô cho biết.

Gumac anh 2

Bên cạnh sự chia sẻ và tin tưởng đối phương, Bảo Thanh bật mí điều quan trọng không kém là phụ nữ phải luôn yêu thương bản thân, làm mới chính mình để hạnh phúc không "mọc cánh bay mất". “Vì chỉ khi thực sự yêu thương và biết chăm sóc bản thân, chúng ta mới có thể thấu hiểu, học cách chăm sóc người khác, đặc biệt là những người thân trong gia đình”, nữ diễn viên cho hay.

Gumac anh 3

Một trong những cách để cô vừa yêu thương bản thân, vừa thể hiện sự quan tâm tới gia đình là chọn trang phục cho cả nhà. Với nghề nghiệp diễn viên, sự chỉn chu trong vẻ ngoài và phong thái tự tin là rất quan trọng. Đó là lý do Bảo Thanh luôn tìm chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, khiến cô cảm thấy tự tin và thoải mái.

Trên thị trường, Gumac là một trong số ít thương hiệu thời trang nhanh chóng ghi điểm với nữ diễn viên nhờ các thiết kế cập nhật xu hướng, chất liệu đẹp, dễ dàng phối đồ và giá cả phải chăng.

Gumac anh 4

Tham dự lễ khai trương Siêu thị Thời trang Hạnh phúc Gumac, nữ diễn viên bày tỏ sự phấn khích: "Tình cờ biết đến Gumac hơn 2 năm trước, tôi bị thuyết phục không chỉ vì chất lượng sản phẩm, mà còn là cách thương hiệu này xây dựng tên tuổi dựa trên niềm hạnh phúc của khách hàng. Tôi rất ấn tượng khi Gumac có không gian mua sắm hoành tráng ở Hà Nội thế này. Từ nay tôi có thể thoải mái mua sắm quần áo cho cả nhà rồi”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.