Bị phán xét về nhan sắc, ca sĩ Bảo Thy nói gì?

By dvvn thg 9 03, 2020
Bảo Thy tỏ thái độ không hài lòng khi bị nhiều người bình phẩm về nhan sắc. Cô nhắn nhủ: 'Thay vì ngồi bịa chuyện hay khó ở về người khác thì hãy làm cho bản thân mình ngày càng tốt đẹp hơn'.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ xuất hiện trong tiệc khai trương của Ngô Kiến Huy. Trong video, giọng ca Gạt đi nước mắt ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cũng trong dịp này, cô lên tiếng về chuyện liên tục bị các tài khoản mạng xã hội bình phẩm về nhan sắc thời gian qua. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật sự đến mệt mỏi với cư dân mạng. Lên truyền hình mặt Thy tròn quay thì chê, đến lúc ngoài đời qua camera thường xinh xắn hơn chút thì lại nói khác lạ, mới phẫu thuật thẩm mỹ".

Theo Bảo Thy, việc can thiệp dao kéo không có gì xấu, tuy nhiên, vì “người ta không có thì sao các bạn cứ muốn người ta phải nhận". Nói về sự thay đổi ngoại hình của mình, nữ ca sĩ cho biết cô phải ăn kiêng theo chế độ khắc nghiệt, tập thể dục suốt 2 tuần qua để có được vóc dáng gọn gàng, tự tin xuất hiện trong sự kiện của đồng nghiệp. “Bây giờ xã hội hiện đại, có quá nhiều phương pháp làm đẹp rất đơn giản, nhanh gọn, nhẹ nhàng… nếu đường nét mình đã hài hòa thì chỉ cần duy trì dưỡng da thôi là tự tin khi gặp bất cứ ai dù ở cự ly gần nhất", cô bày tỏ quan điểm.

Bị phán xét về nhan sắc, ca sĩ Bảo Thy nói gì? - ảnh 1

Trong bài viết, Bảo Thy thừa nhận cô rất ngại đi các event, sợ đám đông và luôn cảm thấy lạc lõng, bối rối khi đến chỗ đông người. Tuy nhiên, vì Ngô Kiến Huy là một người bạn thân thiết nên cô quyết định đến tham dự để ủng hộ. Giọng ca Một chút quên anh thôi tiết lộ: “Thy chủ động né các ống kính vì thật sự Thy cảm thấy mình không ăn ảnh chút nào. Nhưng chắc hôm qua may mắn nên lên hình ổn. Thy đang cố gắng hết sức có thể để xinh đẹp, 11.9 quay show Bài hát đầu tiên, rồi sau đó Thy lại đi chơi và ăn uống thoải mái lại thôi”.

Bảo Thy khẳng định cuộc sống là được ăn ngon, đi chơi và làm điều mình thích chứ cô không sống vì những lời bàn tán của người không thích mình. Người đẹp nhắn nhủ: “Thay vì ngồi bịa chuyện hay khó ở về người khác thì hãy làm cho bản thân mình ngày càng tốt đẹp hơn để tránh lãng phí thời gian của bản thân, các bạn nhé”.

Bị phán xét về nhan sắc, ca sĩ Bảo Thy nói gì? - ảnh 2

Dòng chia sẻ của Bảo Thy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Bảo Thy, đồng thời khuyên cô không nên để ý đến những bình luận tiêu cực. Một tài khoản bình luận: “Ai chê thì cứ chê chị ơi, miễn đẹp là được. Lần nào gặp chị ở ngoài em cũng mê đắm nhan sắc ấy". “Ngoài đời hay trong ảnh Thy lúc nào cũng đẹp. Nhiều người ghen tị với mình nên vậy đó", người xem khác nhận xét. Một cư dân mạng bức xúc: “Thay vì sân si, ganh tị người ta thì tu giùm cái miệng, để ít ra không đẹp bằng họ thì cũng đẹp trong tâm hồn. Chán cho miệng đời thật, kệ đi chị ơi". “Miệng đời mà, kệ họ, mình cứ hạnh phúc là được chị ơi", một fan nhắn nhủ.

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Thy lên tiếng khi bị phán xét về nhan sắc. Trước đó, khi được hỏi về thông tin “sửa nát mặt" như cư dân mạng đồn đoán, nữ ca sĩ thẳng thắn: “Tôi sợ gì mà không dám nhận mình sửa sắc đẹp nếu thực sự tôi có làm thế. Đó là việc không hề vi phạm thuần phong mỹ tục hay pháp luật, là nhu cầu rất bình thường của một con người. Nhưng tôi nói thật là tôi hoàn toàn chưa hề giải phẫu thẩm mỹ, mắt mũi miệng cằm của tôi đều là đồ thật 100%. Tôi đã quá quen với những bình luận rất khiếm nhã của nhiều người thiếu hiểu biết nên tôi thấy bình thường”.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.