Bích Phương giờ diện váy áo gợi cảm thế nào?

By dvvn thg 5 31, 2020
Giọng ca "Đi đu đưa đi" ngày càng chuộng trang phục bó sát, khoe vóc dáng mảnh mai trong các khung hình.

Mới đây, Bích Phương gây tranh cãi với bộ ảnh diện nội y cổ điển nhằm quảng bá sản phẩm âm nhạc mới. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ phù hợp với hình tượng du mục hơn quý cô gợi cảm. 8X từng gây bất ngờ với việc thay đổi phong cách nhẹ nhàng, kín đáo sang hình ảnh nóng bỏng trong những bộ váy cắt xẻ sau khi ra mắt MV Bùa yêu.


Hướng đến hình ảnh ca sĩ gợi cảm, Bích Phương cũng sở hữu bí quyết mặc đồ đặc trưng. Người đẹp thường kết hợp áo crop top với điểm nhấn ở ngực cùng quần lưng cao để tôn vòng một và đôi chân dài thon thả.


Corset là kiểu đồ thường thấy trong các bức ảnh street style của Bích Phương. Trang phục giúp tạo hiệu ứng vóc dáng quyến rũ cho người mặc đi kèm quần lưng cao cổ điển. Cách để tạo điểm nhấn nhá cho tổng thể đến từ việc kết hợp nhiều kiểu vòng cổ kim loại khác nhau.


Gam tím pastel là sắc màu ưa thích của 8X trong tủ quần áo. Diện kiểu đồ mang hơi hướm Trung Hoa, Bích Phương cũng không quên lựa chọn phom dáng đặc trưng để tôn lên hình thể gợi cảm. Thời gian gần đây, người đẹp cũng thường xuất hiện trong những món phụ kiện đắt tiền đến từ nhà mốt Dior, Balenciaga, Gucci...


Ngay cả lúc tập duyệt chương trình, Bích Phương cũng xuất hiện trong bộ cánh quyến rũ như áo crop top đi kèm quần thun lưng cao và năng động với sneakers. Phụ kiện đi kèm vẫn là bí quyết để người đẹp khoe vẻ cá tính của bản thân.


Bích Phương thường chọn kiểu áo có điểm nhấn hay phần mút đệm ở ngực để khắc phục khuyết điểm vòng một. Quần jeans lưng cao vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ. Lối trang điểm của 8X đặc trưng với đôi mắt mèo sắc sảo cùng tông son cam, hồng hay đỏ đậm.


Không kết hợp cùng crop top, Bích Phương vẫn biết cách chọn trang phục khoe dáng với kiểu sơ mi lụa để hở nút áo và tránh sự phản cảm bằng vòng cổ to bản đi kèm.


Trên sân khấu, nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh gợi cảm hoàn toàn khác. 8X thường ưu tiên kiểu đầm bodycon ôm sát cơ thể với phom dáng ngắn giúp khoe đôi chân thon thả.


Nữ ca sĩ cũng tinh tế khi lựa chọn trang phục với khoảng hở vừa đủ để tránh sự cố lộ hàng kém duyên khi trình diễn. Điểm nhấn trên mỗi bộ cánh thường là kiểu tay bồng cổ điển hay kết hợp nhiều loại phụ kiện đính đá lấp lánh.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.