Bích Phương thay đổi hoàn toàn phong cách sau 10 năm ca hát

By dvvn thg 6 25, 2020
Nữ ca sĩ có sự lột xác ngoạn mục về hình ảnh hậu giảm cân và can thiệp thẩm mỹ.

Bích Phương gia nhập showbiz Việt sau khi dừng chân tại top 7 chung kết Vietnam Idol 2010. Cô sở hữu làn da ngăm đen, gương mặt bầu bĩnh cùng cánh mũi lớn. Có giọng hát ngọt ngào, truyền cảm nhưng gu thời trang và làm đẹp của nữ ca sĩ lại không được đánh giá cao. 8X thường xuyên xuất hiện cùng những bộ cánh rườm rà, trang điểm và làm tóc già dặn, kém tinh tế.


Vào thời điểm này, người đẹp gốc Quảng Ninh chủ yếu trang điểm nhấn vào đôi mắt to tròn, buộc tóc hình đôi ngựa hoặc thả tự nhiên kết hợp uốn lọn lớn bồng bềnh.


Bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol, Bích Phương theo đuổi con đường nhạc ballad, đồng thời nhận được sự chú ý từ công chúng. Váy dạ hội đính hạt lấp lánh giúp nữ ca sĩ thu hút trên sân khấu nhưng lại không đạt hiệu quả về mặt tôn dáng.


Giọng ca Em muốn thường xuyên make up tông hồng điệu đà, để tóc dài qua vai kết hợp uốn nhẹ phần đuôi. Thời trang sự kiện hay street style của nữ ca sĩ chủ yếu xoay quanh váy áo kiểu "công chúa" ngọt ngào, ít khoảng hở gợi cảm.


Có thể nói gu ăn mặc nữ tính, dịu dàng gắn liền với hình ảnh Bích Phương từ âm nhạc đến ngoài đời. Thời trang của cô toát lên vẻ tươi trẻ, tràn đầy năng lượng nhưng vẫn còn sự e ấp, kín đáo của thiếu nữ tuổi đôi mươi.


Năm 2014, người đẹp trình làng ca khúc Mình yêu nhau đi và nhanh chóng trở thành hit. Bích Phương đại diện cho thế hệ các cô gái chủ động trong tình yêu và không ngại đổi mới hình ảnh. Ngoài ra, ngoại hình của cô cũng có sự thay đổi. Da trắng, sống mũi cao, cánh mũi và gương mặt cũng ngày một thon gọn. Lúc bấy giờ xuất hiện tin đồn Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phần mũi. Tuy nhiên, cô im lặng trước mọi lời bàn tán.


Khoảng năm 2015, Bích Phương quyết định cắt tóc ngắn sau nhiều năm để tóc dài. Cô cũng chia sẻ bản thân đã giảm cân thành công. Giọng ca Sâu trong em liên tục đổi mới hình ảnh và trải nghiệm nhiều phong cách thời trang. Bên cạnh lối ăn mặc nữ tính quen thuộc, cô cũng xuất hiện cùng trang phục gợi cảm như váy áo cúp ngực hay hở vai trần, quần shorts, chân váy ngắn…


Năm 2018, 8X mang đến màu sắc âm nhạc mới qua các ca khúc như Bùa yêu, Drama Queen. Cùng với đó, Bích Phương cũng thể hiện sự tiến bộ về gu thời trang. Cô thường xuyên khoe dáng quyến rũ bằng váy ống, váy 2 dây xẻ ngực. Lối trang điểm thiên về tông nude, tông nâu mang đến vẻ ngoài sắc sảo, hiện đại và thời thượng cho nữ ca sĩ.


8X khiến người hâm mộ trầm trồ với màn lột xác ấn tượng. Người đẹp gốc Quảng Ninh khoe vòng một sexy trong thiết kế váy 2 dây lụa bóng, xẻ ngực sâu.


Trải qua 10 năm ca hát, Bích Phương có được chỗ đứng trong showbiz Việt bằng loạt bản hit âm nhạc, phong cách thời trang hợp xu hướng và thị hiếu khán giả. Sau nhiều năm giữ im lặng, mới đây trong một buổi phỏng vấn, nữ ca sĩ thừa nhận can thiệp thẩm mỹ ở phần mũi và cằm. Hậu giảm cân, dao kéo thành công, giọng ca Một cú lừa tự tin khoe hình thể bằng các bộ cánh cắt xẻ táo bạo.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.