Bích Phương tiếp tục ra MV nhiều cảnh nóng

By dvvn thg 6 02, 2020
Sau hiệu ứng của “Em bỏ thuốc chưa?”, Bích Phương tiếp tục ra mắt MV “Một cú lừa”. Sản phẩm có nhiều cảnh tình tứ, nóng bỏng.

Chưa đầy nửa tháng sau hiệu ứng của Em bỏ thuốc chưa?, Bích Phương tiếp tục giới thiệu MV mới Một cú lừa.

Hình thức ra mắt giống Em bỏ thuốc chưa? trước đó. Trên kênh cá nhân, thay vì để tên ca khúc, tiêu đề của sản phẩm được đặt: “nhận một cú lừa nhưng Bích Phương không buồn như anh nghĩ đâu”.


Một cú lừa là sáng tác của Tiên Cookie, cộng sự thân thiết của Bích Phương nhiều năm. Ca khúc mang màu nhạc chill song cũng đậm chất electropop. Đáng chú ý, sản phẩm lần này có bàn tay của producer Slim V, người vẫn được gọi là “phù thủy âm nhạc” trong khâu sản xuất.

Nội dung ca khúc là lời tự sự của một cô gái dành tình cảm cho người mình yêu nhưng lại bị đối phương bội bạc.

MV mở màn với khung cảnh ngập tràn hoa và bánh ngọt. Xen kẽ hình ảnh lãng mạn của tình yêu là không ít cảnh nóng bỏng của nam chính và người tình.

Trên mạng, MV nhận nhiều ý kiến bình luận khác nhiều. Một bộ phận khán giả cho rằng ca khúc bắt tai, lạ và “chill”. Song cũng không ít ý kiến nhận xét Một cú lừa không hấp dẫn về mặt âm nhạc như Em bỏ thuốc chưa? ra mắt trước đó.

“Cả về giai điệu lẫn ca từ đều không lạ lẫm và tạo hứng thú như Em bỏ thuốc chưa? Nhưng Một cú lừa vẫn là ca khúc hay, nghe lần đầu có thể không thấy thấm lắm nhưng nghe vài ba lần thì khá thu hút”, một tài khoản bình luận.


Phần hình ảnh cũng nhận được nhiều diễn giải. Khán giả Nguyễn Trường Định suy đoán ở góc độ cá nhân: “Nội dung MV là cô gái yêu say đắm chàng trai, yêu trọn hết con tim mình. Rồi một ngày nọ cô bắt gặp anh ấy cặp kề với người thứ ba. Khi hai người tình tứ chàng trai kia đã kéo đứt dây chuyền hạt ngọc trai. Sau đó cô gái ấy lấy hạt ngọc trai cho vào miếng bánh để chàng trai ăn và biết rằng cô ấy đã phát hiện ra”.

Cũng theo diễn giải của khán giả này, màn pháo hoa bằng giấy ở cuối MV là để ăn mừng cho một cuộc tình toàn dối trá.

“Cô gái mãn nguyện nhưng trong ánh mắt vẫn chứa đựng niềm thất vọng, buồn tẻ. Đó là dấu chấm hết cho một cuộc tình, một người yêu say đắm trong khi người kia lại phản bội. Nhưng sự phản bội đó lại phải trả giá bằng chính cú lừa ngược lại”, người này nêu quan điểm.

Song, cũng có ý kiến nhận định so với những MV có yếu tố drama từng được ra mắt trước đây của Bích Phương, Một cú lừa không được đầu tư bằng. Sản phẩm có những hạn chế về bối cảnh và thiết kế hình ảnh dù vẫn có những chi tiết thú vị.

Em bỏ thuốc chưa?Một cú lừa đều nằm trong dự án trở lại của Bích Phương - EP Tâm trạng tan hơi chậm một chút. EP này gồm 3 ca khúc, ngoài hai ca khúc đã ra mắt, còn một sáng tác có tên Từ chối nhẹ nhàng thôi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.