Bích Phương: 'Tôi không hát nhép, an ninh lỏng lẻo đâu phải do tôi'

By dvvn thg 11 03, 2019
Bích Phương chính thức chia sẻ về sự cố biểu diễn vừa qua và nghi vấn hát nhép. Cô khẳng định: "Tôi không hát nhép".

Sáng 3/11, Bích Phương đã chính thức lên tiếng về sự cố bị khán giả giật mic tìm trẻ lạc khi biểu diễn tại Hạ Long tối 27/10. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ khẳng định không hát nhép và không làm gì sai trái.

"Nhiều người nói tôi đen quá. Tôi thì thấy trong tình huống đó mình vẫn chưa phải đen lắm, vì người đàn ông lên sân khấu giật mic khi tôi đang hát, là người đi tìm con, em bé cũng được tìm thấy, và tôi cũng không tổn hại thân thể gì", cô viết.


Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô đã bàng hoàng tới nỗi không thể ngậm miệng. Tuy nhiên, với bổn phận một nghệ sĩ, cô vẫn đứng trên sân khấu và hoàn thành trọn vẹn buổi biểu diễn.

Nói về nghi vẫn hát nhép, Bích Phương thẳng thắn: "Tôi không hát nhép. Tôi nghĩ với những ai hiểu tôi, họ đã hiểu rồi, còn với những người không hiểu, tôi có nói gì cũng không làm hài lòng họ được".

"Em bé đi lạc không phải lỗi của tôi. An ninh lỏng lẻo không phải lỗi của tôi. Việc tôi bị 1 người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi. Tôi không hát nhép. Tôi thật sự phát hoảng. Tất cả những điều này là gì?", nữ ca sĩ bộc bạch.


Cuối bài viết, giọng ca Đi đu đưa đi thừa nhận bản thân không hoàn hảo nhưng biết lắng nghe. Cô xin lỗi vì đã không làm vừa lòng mọi khán giả đồng thời tái khẳng định không làm sai và không hát nhép.

Những dòng chia sẻ của Bích Phương nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ an ủi, ủng hộ nữ ca sĩ.

Tối 27/10, Bích Phương biểu diễn tại Quảng trường 30/10 (Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Trong lúc đang hát, một khán giả đã chạy lên sân khấu, giành mic của cô để tìm con. Sau khi mic rời khỏi tay Bích Phương, tiếng hát vẫn tiếp tục vang lên. Từ đây, nghi vấn giọng ca 29 tuổi hát nhép được lan truyền. Một số ý kiến bênh vực rằng cô chỉ hát đè.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.