Bích Phương và dàn ca sĩ Vietnam Idol sau 10 năm

By dvvn thg 6 15, 2020
Bích Phương, Văn Mai Hương, Uyên Linh và Trung Quân được khán giả biết tới thông qua Vietnam Idol 2010. Sau 10 năm, họ lột xác về ngoại hình và cũng có nhiều ca khúc được yêu mến.

Bích Phương: Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc mùa thứ 3 lên sóng năm 2010 tạo tiếng vang cho nhiều ca sĩ trẻ. Trong số những thí sinh tham gia mùa giải, Bích Phương, Văn Mai Hương, Uyên Linh và Trung Quân là những gương mặt nổi bật nhất ở hiện tại. Bích Phương sở hữu nhiều ca khúc hit, chẳng hạn Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng?... hay mới đây là Em bỏ hút thuốc chưa. Nữ ca sĩ không sở hữu giọng hát xuất sắc nhưng ngoại hình đẹp, lại thông minh trong việc chọn lựa ca khúc phù hợp với chất giọng và thị hiếu khán giả trẻ.


Nữ ca sĩ có ngoại hình sáng sân khấu, vóc dáng gợi cảm, đôi chân dài thon gọn. So với thời điểm thi Vietnam Idol, Bích Phương khen ngày càng xinh đẹp và lôi cuốn. Mới đây, giọng ca sinh năm 1989 thừa nhận cô chỉnh sửa cằm và mũi. Nhiều khán giả nhận xét sự lột xác của nữ ca sĩ góp phần giúp cô nổi tiếng hơn. Gần đây, nữ ca sĩ tự tin khoe body trong những trang phục quyến rũ, táo bạo.


Văn Mai Hương: Trở thành á quân của Vietnam Idol, Văn Mai Hương có chất giọng đẹp, nội lực. Trong 10 năm hoạt động, nữ ca sĩ cũng có một số ca khúc được yêu thích như Nếu như anh đến, Cầu hôn… Về ngoại hình, nữ ca sĩ được nhận xét lột xác so với thời điểm thi Vietnam Idol. Thời mới ra mắt, giọng ca sinh năm 1994 có gương mặt bầu bĩnh, thân hình tròn trịa.


Sự lột xác của giọng ca Cầu hôn khiến nhiều lần khán giả đồn đoán cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên nữ ca sĩ phủ nhận. Cô cho biết sự thay đổi do chăm tập thể dục, ăn uống khoa học. “Tôi thấy mọi người hay nghĩ đẹp lên là do phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thực ra có nhiều biện pháp mà không cần phải dao kéo. Với tôi, tôi khá chú trọng chăm sóc da và đi spa, tập thể dục, uống vitamin, ăn trái cây… Làm đẹp là cách tôn trọng bản thân cũng như mọi người xung quanh, nhất là khi mình lại làm nghệ thuật”, cô chia sẻ.


Uyên Linh: Là quán quân của chương trình nhưng hiện tại Uyên Linh khá im ắng. Ở cuộc thi, cô giành chiến thắng một cách xứng đáng với chất giọng nội lực, lối hát kỹ thuật, tư duy nghệ thuật tốt. Chiến thắng của Uyên Linh giúp cô nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả. Sau cuộc thi, cô phát hành nhiều sản phẩm như Đại lộ tan vỡ, Nếu có một ngày, Bài hát của em


Âm nhạc của Uyên Linh thể hiện được chiều sâu trong giọng hát, tư duy của cô nhưng khá kén người nghe nên khó nhận lượt xem lớn hay tạo hit. Nữ ca sĩ cũng thể hiện những bản nhạc phim chất lượng, nổi tiếng nhất phải kể đến Chờ người nơi ấy trong phim Mỹ nhân kế. Nữ ca sĩ hiện để tóc ngắn và ngày càng quyến rũ.


Trung Quân: Nam ca sĩ từng tham gia Vietnam Idol 2008 nhưng chỉ dừng ở top 20. Sau đó, anh tiếp tục tham gia Vietnam Idol 2010 và trở thành một trong những thí sinh nổi tiếng nhất sau cuộc thi. Trung Quân thậm chí được khán giả gọi là “thánh mưa” khi gắn liền với nhiều ca khúc về chủ đề mưa như Dấu mưa, Gọi mưa, Sau cơn mưa, Nhìn vào mưa


Trong vài năm trở lại đây, Trung Quân khá im ắng trên truyền thông, không phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhưng vẫn đi diễn. So với thời thi Vietnam Idol, Trung Quân giảm cân khá nhiều, bởi thế được khán giả khen đẹp, thu hút hơn xưa.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.