Biệt thự ở Đà Lạt sẽ là nơi diễn ra lễ cưới của Tóc Tiên?

By dvvn thg 2 06, 2020
Theo một tài khoản mạng xã hội, biệt thự tại Đà Lạt của Tóc Tiên đã hoàn tất. Đây là nơi sẽ diễn ra lễ cưới của cô và bạn trai Hoàng Touliver.

Mới đây, thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt gây xôn xao dư luận. “Theo như mình biết được thì tháng 2 này Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới trên Đà Lạt. Trước khi mẹ Hoàng mất 2 người đã đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi rồi”, một tài khoản viết đồng thời khẳng định biệt thự tại Đà Lạt của Tóc Tiên đã hoàn tất, chuẩn bị cho lễ cưới.


Quản lý của Tóc Tiên giữ im lặng trong khi đại diện của Hoàng Touliver phủ nhận thông tin. Tuy nhiên, việc những ngày qua, nữ ca sĩ Ngày mai liên tục đăng ảnh tại căn biệt thự ở Đà Lạt khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán cho rằng nữ ca sĩ tới đây để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Căn biệt thự ở Đà Lạt - được cho là nơi tổ chức hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver - có thiết kế độc đáo và hiện đại. Nữ ca sĩ nhiều lần khoe ảnh thiết kế căn nhà này. Trước đó, nhiều người đồn đoán căn nhà trị giá khoảng 10 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sở hữu biệt thự khác tại quận 2 (TP.HCM).


Tóc Tiên và Hoàng Touliver vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015, sau khi cùng nhau tham gia chương trình The Remix. Thời gian sau đó, họ nhiều lần xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả 2 phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Hồi tháng 8/2018, hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết gây bàn tán trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi đó, đại diện của 2 nghệ sĩ phủ nhận.

Đến tháng 9/2019, Tóc Tiên lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, cô dành nhiều thời gian bên người yêu. Họ cùng nhau tham gia những buổi gặp mặt hay bữa ăn thân mật cùng bạn bè.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.