BigDaddy chuộng đồ họa tiết, Lil' Knight mặc áo thun tại 'King Of Rap'

By dvvn thg 8 13, 2020
4 giám khảo "King Of Rap" đều biết cách lựa chọn trang phục và phụ kiện thể hiện cá tính riêng trên sân khấu.

King Of Rap lên sóng truyền hình cùng dàn giám khảo gồm Lil' Knight, BigDaddy, Lil' Shady và Datmaniac. Họ đều sở hữu phong cách mang đậm chất hip hop nhưng mỗi người có cách kết hợp trang phục để thể hiện cá tính riêng. Những kiểu trang phục, phụ kiện như áo phông họa tiết, áo khoác bomber, quần thụng và giày sneakers đều được dàn rapper lăng xê trong chương trình.

Trang phuc giam khao King of rap anh 1

Ngồi trên ghế giám khảo, BigDaddy ưa chuộng những bộ cánh matchy-matchy cùng họa tiết nổi bật đi kèm trang phục màu trung tính. Trong tập đầu tiên của chương trình, nam rapper diện đồ nổi bật với hình ngôi sao được sắp đặt đan xen tông màu tương phản. Anh tạo điểm nhấn bằng loạt phụ kiện đính đá lấp lánh.

Trang phuc giam khao King of rap anh 2

Trong tập 2, BigDaddy nổi bật với áo khoác denim in hình vẽ màu nước phối áo thun trắng và quần jeans ống gấp nếp của Rick Owens đi kèm giày Jordan 1 đồng màu. Những chiếc xích vàng được anh ưa chuộng với kích thước to bản đúng tinh thần hip hop của dân rapper quốc tế.

Trang phuc giam khao King of rap anh 3

Tại cuộc thi, Lil' Knight ăn mặc đơn giản hơn khi ngồi trên ghế nóng cùng dàn rapper. Anh chỉ chuộng kiểu áo thun màu sắc in họa tiết và tiết chế bằng quần gam đen đơn giản. Phụ kiện yêu thích của Lil' Knight chính là mũ lưỡi trai đồng điệu màu sắc với trang phục.

Trang phuc giam khao King of rap anh 5

Lil' Shady lại thể hiện hình ảnh khác biệt trong mỗi tập của chương trình. Số phát sóng đầu tiên, nam rapper lựa chọn gu ăn mặc nổi bật pha lẫn màu sắc Techwear với bộ jumpsuit sắc trắng đi kèm áo thun đơn giản. Điểm ấn tượng trên bộ cánh của anh chính là mix nhiều loại vòng xích vàng hay bạc giống BigDaddy.

Trang phuc giam khao King of rap anh 6

Trong tập 2, nam rapper quay về hình ảnh đậm chất hip hop những năm 2000, trong kiểu áo thun in họa tiết baroque đi kèm vòng cổ xích với phần mặt họa tiết được khắc theo kiểu chữ Graffiti tên chương trình.

Trang phuc giam khao King of rap anh 7

Datmaniac thể hiện sự khác lạ hơn so với dàn giám khảo còn lại. Gu ăn mặc của anh pha lẫn tinh thần streetwear bụi phủi và một chút workwear của Nhật Bản. Anh cũng yêu thích quần thụng, áo phông mỗi khi đứng trên sân khấu. 9X chú ý đến việc phối thêm phụ kiện để hoàn thiện trang phục, đội nhiều kiểu mũ khác nhau như lưỡi trai, snapback, beanie...

Trang phuc giam khao King of rap anh 8

Anh thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang trên thế giới và trong cộng đồng ưa chuộng streetwear. Ngoài ra, mỗi bộ cánh của anh cũng có sự nhất quán về màu sắc khi phối một cách khéo léo từ tông đậm sang gam màu nhạt.

Trang phuc giam khao King of rap anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.