Bình An, Phương Nga hội ngộ Kỳ Duyên và Minh Triệu ở Hà Nội

By dvvn thg 10 29, 2019
Kỳ Duyên, Minh Triệu chia sẻ khoảnh khắc ăn tối cùng Bình An, Phương Nga. Họ đang có mặt tại Hà Nội để tham gia tuần lễ thời trang.

Một thời gian sau khi kết thúc Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên, Minh Triệu và Bình An có dịp tái ngộ tại Hà Nội. Ngày 28/10, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ ảnh chụp bữa ăn thân mật bên Bình An, Minh Triệu.

Đặc biệt, bạn gái của Bình An là Á hậu Phương Nga cũng có mặt. Đây là lần hiếm hoi họ tái ngộ kể từ khi Cuộc đua kỳ thú kết thúc. Trước đó, đội Cam của Kỳ Duyên, Minh Triệu được đội Nâu của S.T, Bình An cứu sau khi họ bị loại khỏi tập 5 của chương trình.

Về phía Kỳ Duyên, những ngày qua, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh chụp tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, cô viết: “Làm kiểu ảnh áo len mùa đông check in phố cổ Hà Nội. Mới hôm qua mặc áo phông còn thấy nóng mà hôm nay mặc áo len vẫn lạnh. Thời tiết Hà Nội dễ chịu quá”.


Hiện tại, hoa hậu cùng Minh Triệu, Bình An và Phương Nga cùng có mặt tại Hà Nội để tham gia sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao cũng như gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang quốc tế, chẳng hạn Hoa hậu H’Hen Niê, Tiểu Vy, NTK Hoàng Hải, hay NTK Frederick Lee, Kit woo, Institut, Seyit Ares…

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy thích thú chia sẻ những địa điểm cô tới, những món ăn cô thưởng thức trong chuyến đi công tác tại Hà Nội. Trong khi đó, H’Hen Niê gửi lời chúc Thúy Vân đã giành giải mặc đẹp nhất tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019.

Aquafina Vietnam International Fashion Week là sân chơi được quan tâm những ngày qua trong giới điệu mộ thời trang. Bên cạnh tôn vinh nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như Công Trí, Chung Thanh Phong, Thủy Nguyễn... đây còn là bệ phóng cho các nhà thiết kế trẻ hoặc những gương mặt mới có niềm đam mê với thời trang, tạo cho họ cơ hội thể hiện cá tính, sức sáng tạo của mình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.