Bình An thân mật với gái lạ khi đóng MV của Đức Phúc

By dvvn thg 1 17, 2020
Bình An đảm nhận vai nam chính trong MV mới của Đức Phúc. Anh vào vai chàng trai thất tình và đang nhớ lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái cũ.

Đức Phúc bắt đầu năm mới 2020 với MV Đừng rời xa tôi kết hợp nghệ sĩ Violin Hoàng Rob. Nam ca sĩ sinh năm 1996 tiếp tục trung thành với thể loại ballad, giai điệu da diết. Những ngày đầu năm mới nhưng thay vì hát nhạc vui tươi, Đức Phúc thể hiện một bản tình ca buồn. Ca khúc do nhạc sĩ Quốc Juro sáng tác và nằm trong đĩa than Trò chuyện Hoàng Rob phát hành cách đây không lâu.

Chia sẻ về lý do ra mắt bài hát, Đức Phúc tâm sự anh yêu mến giai điệu, ca từ của ca khúc. Phần hình ảnh trong MV lần này được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Vũ Hồng Thắng - người đã gắn bó dài hơi với cả Hoàng Rob và Đức Phúc trong nhiều dự án âm nhạc.


Đông đảo khán giả nhận xét giai điệu bài hát không dễ gây nghiện như những ca khúc trước của Đức Phúc nhưng có chiều sâu, chất giọng da diết. “Một sự thực rõ ràng là âm nhạc của Đức Phúc ngày càng trưởng thành, nghe rất tuyệt”, “Bài hát hay và cảm xúc, giai điệu mượt mà”, “Bài hát mới này không gây nghiện nhưng hợp tâm trạng lắm”, khán giả bình luận.

Đặc biệt, không ít người nghe nhận xét chất giọng của Đức Phúc ở MV giống Erik. “Tôi thích giọng anh ấy. Giọng Đức Phúc và Erik giống nhau”, tài khoản Nguyễn Hạnh bình luận.

MV có sự góp mặt diễn xuất của nam diễn viên Bình An. Bình An tâm sự ngay khi nhận được lời mời, anh hào hứng đồng ý không chút do dự. Trong MV, nam diễn viên vào vai một chàng trai buồn bã sau khi tình yêu tan vỡ.


Anh nhớ lại những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc khi được ở bên người yêu rồi chợt nhận ra giờ đây chỉ còn một mình dưới mưa. Anh có vài phân đoạn tình cảm với bạn diễn. Đức Phúc và Hoàng Rob cũng góp mặt trong MV với vai trò là người kể chuyện, hiện lên với nhiều góc máy từ xa tới cận cảnh.

Bên cạnh đó, trong những khoảnh khắc ngắn ngủi xuất hiện ở MV, Đức Phúc được nhận xét là khá gầy. Cách đây ít ngày khi chia sẻ ảnh chụp cùng người thầy Mỹ Tâm trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng nhận nhiều bình luận về ngoại hình.

Thậm chí có ý kiến chê anh chỉnh ảnh quá tay. Đáp lại ý kiến trái chiều, nam ca sĩ thẳng thắn trả lời: "Trời, photoshop thì vẫn phải để nhận ra chứ. Photoshop mà để không nhận ra nữa thì ghép hình hot boy vào luôn đỡ mất thời gian photoshop".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.